ชัดเจนแล้ว พุทธ อภิวรรณ โผล่ช่องดัง พ่วงตำแหน่งใหม่ ใหญ่ไม่ธรรมดา

ชัดเจนแล้ว พุทธ อภิวรรณ โผล่ช่องดัง พ่วงตำแหน่งใหม่ ใหญ่ไม่ธรรมดา

เฉลยแล้ว พุทธ อภิวรรณ เปิดตัวย้ายซบช่องใหม่แล้ว หลังลาออกจาก ทุบโต๊ะข่าว : จากที่ก่อนหน้านี้ พุทธ อภิวรรณ ได้ลาออกจากช่องอมรินทร์ทีวี ซึ่งพิธีกรคู่บุญร่วมช่องอย่าง จิตดี ก็ออกมาโพสต์ถึงพี่เอก ที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุข กันมา จนทำให้รายการทุบโต๊ะข่าวกลายเป็นที่นิยม โดยจิตดี ระบุว่า "การตัดสินใจของพี่ ทำให้หนูใจหาย ไม่เป็นไรค่ะ พักกายให้สบายใจนะคะ ใช้พลังมาเยอะแล้ว ชาร์จแบตชีวิตให้ตัวเอง เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อไป"

ขณะที่เพื่อนร่วมงานช่องทุบโต๊ะข่าวคนหนึ่ง ได้โพสต์คลิปที่พุทธ ได้พูดคุยกับทีมงาน โดยตอนหนึ่งได้ระบุว่า "ขอให้จำไว้ว่า เราอยู่ได้เพราะคนดู 9 ปีที่เราสร้างทุบโต๊ะข่าวขึ้นมา ผมก็หวังว่าหลังจากนี้เราจะช่วยดูแลกันต่อไป ไม่มีผม ก็ยังมีพี่บก. อีกหลายๆ คนช่วยดูแล ถึงไม่ได้ทำงานด้วยกัน ก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้ามีปัญหาอะไร ถ้าคิดว่ายังช่วยเหลือได้ให้ติดต่อมา" ท่ามกลางการจับตาว่า การย้ายในครั้งนี้ พิธีกรคนดังจะเลือกเส้นทางอย่างไร

และหลังจากที่จับตากันมาอย่างยาวนานว่า พุทธ อภิวรรณย้ายไปช่องไหน ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคม ล่าสุด ทวิตเตอร์ SurachaiChetchotisak (here hor)RS GROUP ซึ่งเป็นของ เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารของอาร์เอส ได้โพสต์ภาพคู่กับ พุทธ อภิวรรณ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า

"ยินดีต้อนรับ ผอ. ข่าวช่อง8คนใหม่ คุณพุทธอภิวรรณ จะมาสร้างปรากฏการณ์ข่าวช่อง8 ทั้งหน้าจอ และ Online พบกันเร็วนี้ สนุกแน่นอน#ใครๆก็ดูช่อง8 #RSGROUP"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ