พระเอกมาดเข้มโบกมือลาเมืองไทย หลังช่องปลดฟ้าผ่า เตรียมโกอินเตอร์

พระเอกมาดเข้มโบกมือลาเมืองไทย หลังช่องปลดฟ้าผ่า เตรียมโกอินเตอร์

กลายเป็นข่าวใหญ่ต้นปี 2566 เมื่อ ช่อง 7 สี นั้นได้โพสต์ประกาศปลดฟ้าผ่า นักแสดงดัง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนในแวดวงบันเทิงเเละชาวโซเชียลอย่างมากมาย

เเละในเวลาต่อมา บิ๊กเอ็ม ก็ได้เผยชีวิตเส้นทางใหม่หลังผ่านมรสุม ทำเพลงเปิดตัวต่างประเทศ โดยงานนี้เขานั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า อีกหนึ่งเส้นทางใหม่ อีกหนึ่งความฝันกับการได้เป็นศิลปิน วันนี้ผมมาอัด ซิงเกิ้ลเพลงใหม่ กำลังจะมีเพลงของตัวเองแล้วนะครับ ตื่นเต้นมาก เป็นแนวที่ทุกคนไม่เคยฟังผมร้อง รับรอง wow แน่นอนครับ เปิดตัวซิงเกิ้ลครั้งแรกที่ Sabaideefest, California, USA ที่ผมจะไปขึ้นแสดงในคืนวันที่ 19 มีนาคมนี้ ส่วนในไทยได้ฟังกันเต็มๆ แน่นอน สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงผลงานละคร ตอนนี้มีแล้วนะครับ รอเปิดตัวทั้งสองเรื่องเร็วๆนี้ อดใจรอนิดนึงนะครับ

เเละล่าสุด บิ๊กเอ็ม นั้นก็โบกมือลาเมืองไทย โพสต์ภาพอยู่สนามบิน หลังโดนปลดฟ้าผ่า เตรียมโกอินเตอร์ต่างประเทศ โดยเขานั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความขณะอยู่สนามบิณสุวรรณภูมิว่า 20 กว่าชั่วโมงหลังจากนี้ ผมจะทำให้แฟนๆทุกคนภาคภูมิใจในตัวผม จะสร้างชื่อเสียงบนเวทีสากลกลับมาฝากทุกคนนะครับ ส่งกำลังใจให้ผมกันเยอะๆนะครับ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ