ภาพล่าสุดใบเตย หลังเข้าพบ DSI โซเชียลแห่พูดเป็นเสียงเดียวกัน

ภาพล่าสุดใบเตย หลังเข้าพบ DSI โซเชียลแห่พูดเป็นเสียงเดียวกัน

โดนจับตาเรื่องคดีความมาพักใหญ่ สำหรับคู่สามี-ภรรยา ดีเจแมน พัฒนพล กับ ใบเตย สุธีวัน ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (16 มีนาคม 2566) ทั้งคู่พร้อมทนายความ และพวกรวม 8 คน เดินทางมายังสำนักงานอัยการสูงสุดฝ่ายคดีพิเศษ ถนนรัชดาภิเษก เพื่อรับฟังคำสั่งฟ้องในคดี ฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่ Forex-3D

โดย ดีเจแมน เปิดใจว่า เราทั้งคู่เริ่มเข้าใจในกระบวนการของกฎหมายว่า บางทีมันซับซ้อนและเซนซิทิฟในการสอบสวน ซึ่งในวันนี้มีการเลื่อนคําสั่งฟ้องออกไปเป็นเดือนหน้าในวันที่ 10 เมษายน ส่วนตัวคิดว่าทางอัยการก็ให้ความยุติธรรมที่มีการพิจารณาอย่างละเอียด ซึ่งจะทําให้เรามีโอกาสได้พูดคุยกับทนายมากขึ้น

ด้าน ใบเตย กล่าวว่า เรื่องอัยการเลื่อนคำสั่งฟ้องไม่ได้ทราบรายละเอียดมากหนัก แต่เมื่อเรื่องมาถึงอัยการก็จะต้องมีเรื่องของสํานวนที่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งเราทั้งคู่เดินทางมารับทราบตามนัดก็เท่านั้น ซึ่งวันนี้ไม่ได้มีแค่เราสองคน แต่ยังมีอีก 8 คนที่มาในวันนี้ด้วย

จากนั้น ดีเจแมน ได้ยอมรับว่า เครียดทุกวัน เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยเจอและส่งผลให้เราไม่มีงานเข้ามาเลย และก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

ขณะที่ ใบเตย พูดเสริมว่า กรณีดังกล่าวยังส่งผลกระทบต่อการดําเนินชีวิตประจําวัน ซึ่งในส่วนของกระบวนการทางกฎหมาย ยืนยันว่าให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่ผ่านมาอย่างเต็มที่ และยืนยันว่าไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี เพราะมีการไปตามนัดของดีเอสไอทุกครั้ง ไปก่อนวันนัดหมายเสียด้วยซํ้า ซึ่งทําตามระบบของกระบวนการยุติธรรมตลอด

แต่งานนี้ก็ไม่วายเจอโซเชียลทักหลังเห็นภาพล่าสุดใบเตย ว่าดูไม่ค่อยสดใส ซูบลงไปมากๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ