พี ชานนท์ แฟนหนุ่มรุ่นน้อง แพท ณปภา ออกมาพูดแล้ว หลังกราบเท้าแฟนสาวก่อนนอน

พี ชานนท์ แฟนหนุ่มรุ่นน้อง แพท ณปภา ออกมาพูดแล้ว หลังกราบเท้าแฟนสาวก่อนนอน

ก่อนหน้านี้ แพท ณปภา ได้ออกมาเผยเรื่องราวความรักกับหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ ที่อายุห่างกัน 14 ปี ฝ่ายชายกราบเท้าก่อนนอนทุกคืน ล่าสุด แพท ณปภา ตอบชัด ๆ ในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง

เราแชร์เรื่องนี้ เราไปรายการ พี่นิ (ซานิ เอเอฟ) แพท ก็ไม่ได้คอนเทนต์แต่งเรื่อง เหมือนคุยกันมันเป็นเรื่องจริง ตอนเล่าเขาก็นั่งอยู่ เขายังขำ เขายังพยักหน้าเลยว่าใช่ ผมกราบเท้าเขาจริง ๆ แพท บอกอีกว่า แต่มันมีเรื่อง ไม่ใช่อยู่ดี ๆ แพท ไปสั่งเขา

เขาไปดูดวง เขา มังกร แพท เสือ สัตว์ใหญ่ทั้งคู่ ยังไง แพท ไม่เอาเขาไว้อยู่แล้ว หมอดูบอกว่า แพท ไม่น่าจะอยู่ได้ มันตะกุยตะกาย ร้อน ใหญ่กับใหญ่ ดุกับดุ แพท ไม่ยอมอยู่แล้ว แปลว่าคุณจะต้องออกจากชีวิตเขา

เขาบอกว่าผมไม่ออก ผมต้องทำยังไง เขาเรียกแก้เคล็ด หมอดูไม่ได้ให้กราบ ให้ไหว้ เคารพผู้หญิงคนนี้ให้เยอะที่สุด ด้วยศักดิ์ แพทเ หมือนพี่เหมือน อา น้า เขา คืออายุแก่กว่าเขาเยอะ 14 ปี การเคารพเราไม่ได้เสียหาย

ปรากฏเขาทำแล้วมันดี เขามาขอร้องขอไหว้ทุกวันได้ไหม เราบอก ขอโทษนะ มึ-เป็นบ้าอะไร อย่างนี้ควรภูมิใจไม่ใช่มาดราม่า แพท ยอมรับว่า แพท ภูมิใจ จะดราม่าทำไม คนมองได้หลายมุม ตอน แพท พูดออกไป แพท ต้องให้ข้อมูล เขาทำได้ แพท แก่กว่าเขาตั้งเยอะ เขาทำแล้วดี

เขามาขอกราบได้ไหม เรายังบอกไปกราบพ่อกราบแม่ไหม เขากราบความดี แพท บอกว่า ใช่ ตอนที่เราพูดเราไม่ได้ไม่ให้เกียรติเขานะ เราภูมิใจ ในชีวิตอยู่มา 30 กว่าปี มีคนเคารพเราขนาดนี้ได้ไงก่อน เพราะลูกยังเรียก เฮ้ยแม่

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ