สาวสุดดฮ็อตประกาศชัดคบหนุ่มตำรวจ รักครั้งนี้ไม่แต่งงาน ไม่มีลูก

สาวสุดดฮ็อตประกาศชัดคบหนุ่มตำรวจ รักครั้งนี้ไม่แต่งงาน ไม่มีลูก

สำหรับความรักของ หญิงแย้ นนทพร กับแฟนหนุ่มดีกรีตำรวจที่คบหาดูใจกันเข้าปีที่5แล้ว ล่าสุดเธอได้มาเปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ถึงสาเหตุที่จะไม่แต่งงานอีก

แย้เล่าว่า รักครั้งนี้เกิดจากช่วงนั้นมีไปถ่ายงานที่โรงพัก ก็ต้องมีการประสานงานเจอกันเรื่อยๆ แถมยังมาเจอกันที่ร้านเหล้าอีก ช่วงนั้นเลขาลาออกก็ได้เขามาทำงานด้วย ซึ่งมีการตกลงจ่ายค่าจ้างตามปกติ

"ถ้าถามว่าไปสปาร์คกันตอนไหน คือไม่รู้ตัวเลย มันเหมือนเกินต้าน ช่วงนั้นเราก็โสด เขาก็ขับรถพาเราไปเดทกับผู้ชายคนนั้นคนนี้เต็มไปหมด ซึ่งตอนนั้นก็มีฟิวแบบ "หรือว่า..." ค่อนข้างบ่อย แต่เราก็รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะสมภารต้องไม่กินไก่วัด และเขาก็เป็นเหมือนแค่ลูกจ้างรายวัน ไม่มีโปรไฟล์เลย แล้วก็ไม่มีอะไรสักอย่าง เราก็แบบเป็นไปไม่ได้กับผู้ชายคนนี้ กระทั่งวันหนึ่งเมา ที่จริงมันมีความรู้สึก แต่เราอ่ะปฏิเสธ พอมันเมามันเลยได้รู้ว่า นี่แหละคือความต้องการที่แท้จริง แล้วความสัมพันธ์ก็ยาวมาจนถึง 5 ปี"

ทั้งนี้แย้ยังบอกอีกว่า เรามีแหวนแทนใจกันแต่หายไปไหนก็ไม่รู้ เป็นแหวนที่สวมต่อหน้าพ่อแม่กันอ่ะ เพราะว่าเราไปบอกพ่อแม่เขาว่า ขอลูกชายเขามาดูแลนะ มาอยู่กับเรานะ เพราะว่าเราอายุเยอะกว่า ตอนนั้นฝ่ายชายยังเด็กอายุประมาณ 28 เลยไปสวมแหวนต่อหน้าพ่อแม่

ถามว่ามีแพลนจะแต่งไหม แย้บอกว่า ไม่แต่ง คือเราเคยแต่งไปแล้วรอบหนึ่ง เลยรู้สึกว่ามันเปลืองเงินเลยไม่แต่งดีกว่า เขาตามใจเราทุกอย่างไม่เคยรีเควสว่าจะเอาอะไร เราก็จะอยู่กันไปเรื่อยๆ แบบไม่ผูกมัดแต่ผูกพัน

"ถ้าจะบอกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคนนี้เป็นคนที่แฮปปี้ที่สุด ก็แฮปปี้สุดจริงๆ เพราะว่าเราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ