เปิดสีหน้า นิกกี้ ก้อย หลังประกาศบอกเลิก ปิดฉากรัก 3 ปี ยื้อไม่ไหว

เปิดสีหน้า นิกกี้ ก้อย หลังประกาศบอกเลิก ปิดฉากรัก 3 ปี ยื้อไม่ไหว

เรียกได้ว่าจากกระแสดราม่าหลายวันที่ผ่านมา สำหรับกระแสการเลิกรากันของ นิกกี้ ณฉัตร และสาวก้อย อรัชพร และมีการโยงสาว่าทั้งคู่เลิกกันอาจมีสาเหตุมาจากการถ่ายคลิปถึงเนื้อถึงตัวกันกับสาว นุ่น สุทธิภา ล่าสุดวันที่ 18 มีนาคม 66 นิกกี้ กับ ก้อย ก็ได้ออกมาเปิดใจกันชัด ในช่องยูทูป

ซึ่งทางสาวก้อยบอกว่า จริงๆแล้วเราสองคนเลิกกันแล้ว ซึ่งจะบอกว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี ได้คุยกันตั้งแต่วันที่เลิกกันด้วยดีแต่ก็ยังมีการจัดการอารมณ์กันยังไม่ได้ วันนี้ก็เลยอยากมาบอกให้ทุกคนได้รู้ทั่วกันว่าเลิกกันแล้ว

สาเหตุหลักๆที่เลิกกันมาจากการที่ เหมือนลองใช้ชีวิตด้วยกันดู เหมือนมันไม่ได้สื่อสารกัน อย่างตรงไปตรงมาตั้งแต่แรก มันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ มีจุดยืนมีความคิดเป็นของตัวเอง และก็เจอจุดที่ว่าปรับกันไม่ได้จริงๆ งั้นเราลองแยกกันไปใช้ชีวิตของตัวเองลองไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ดีกว่า

และนิกกี้เสริมอีกว่าตอนที่เราเลิกกันเราคุยกันดี เลิกกันด้วยดี ไม่มีการทะเลาะไม่มีการขึ้นเสียงกัน ไม่มีการใช้อารมณ์กันเลิกกันด้วยความรัก ตอนนั้นเขาก็มีน้ำตานะ แต่ร้องไห้ด้วยความรัก เราก็แอบมีน้ำตานะแต่เราไม่ให้เขาเห็นเราก็อยู่กับหมา เราก็ให้เวลาเขาอยู่กับตัวเอง และช่วงนี้ก้อยทำงานเยอะมาก

ก้อย เสริมต่ออีกว่า พอลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้วมันเหนื่อย ต่อการปรับกันแล้วก็เลยรู้สึกว่าเออพอก่อนดีกว่าแค่นั้นเอง

และเมื่อถามว่า นิกกี้เคยนอกกายน้องก้อยบ้างไหม ถามตรงๆแบบลูกผู้ชาย

นิกกี้ตอบว่า อันนี้ผมพูดได้เลยนะ ไม่รู้ว่าจะเป็นสิ่งที่ผมควรภูมิใจหรือไม่ภูมิใจนะ ตั้งแต่วันที่ผมคบกับน้องก้อยนะ ตั้งแต่วันที่ผมตัดสินใจเป็นแฟนกับน้องก้อยนะ 25 มีนาคม ครบรอบ 3 ปี ไม่เคยนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว แม้กระทั้งนอกกายหรือไปนวดไม่เคยเลย แทบจะไม่เคยโกหกนะขอน้องทุกครั้ง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ