เปิดอายุจริง นิกกี้ หนุ่มเศรษฐียูทูบเบอร์ หลังยุติความสัมพันธ์ 3 ปี ก้อย อรัชพร

เปิดอายุจริง นิกกี้ หนุ่มเศรษฐียูทูบเบอร์ หลังยุติความสัมพันธ์ 3 ปี ก้อย อรัชพร

คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีระหว่าง "ก้อย-อรัชพร โภคินภากร" และ "นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์" ถูกจับตามองและเชียร์มีข่าวดีเกิดขึ้นคือเรื่องแต่งงาน จนกระทั่งช่วงนี้ถูกจับตามองความสัมพันธ์รักสั่นคลอน เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกันไป ซึ่งทั้งคู่ได้เผยคลิปชี้แจง ยืนยันว่าเลิกกันแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ห่างกันมา 2 อาทิตย์แล้ว

ก้อยบอกว่า "อยากบอกทุกคนจริงๆว่าเรา 2 คนเลิกกันแล้วนะคะ แต่ว่าเป็นการเลิกกันที่ดี แต่ยังมีการจัดการอารมณ์ไม่ได้ สาเหตุหลักๆที่เลิกกันมันคือการใช้ชีวิตด้วยกัน ไม่ได้สื่อสารกันตรงไปตรงมาแต่แรก มีจุดยืนมีความคิดของตัวเอง ค่อยๆปรับแต่ปรับไม่ได้จริงๆ เลยแยก ไปใช้ชีวิตของตัวเองดีกว่า พอใช้ชีวิตด้วยกันก็รูสึกเหนื่อย เลยแยกกันดีกว่า เลิกกันไมได้มีเรื่องมือที่ 3 เป็นเรื่องนิสัยล้วนๆที่ไปต่อไม่ได้ ก็คือเข้ากันไม่ได้ ไปต่อกันไม่ได้เท่านั้น"

วันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดอายุจริง นิกกี้ ณฉัตร เศรษฐียูทูบเบอร์ หลังยุติความสัมพันธ์ 3 ปี กับ ก้อย อรัชพร

โดย นิกกี้ ณฉัตร เกิดวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2532 ในปี 2563 ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี ภูมิลำเนาเป็นคน จ.นครศรีธรรมราช มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน มีพี่ชาย 1 คน คือ อิคคิว และน้องชาย 1 คน คือ เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ ซึ่งเป็นนักแสดงและศิลปินเหมือนกัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ