วี วิโอเลต เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นิกกี้-ก้อย เลิก บรรทัดสุดท้ายสะดุ้งมาก

วี วิโอเลต เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นิกกี้-ก้อย เลิก บรรทัดสุดท้ายสะดุ้งมาก

คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีระหว่าง "ก้อย-อรัชพร โภคินภากร" และ "นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์" ถูกจับตามองและเชียร์มีข่าวดีเกิดขึ้นคือเรื่องแต่งงาน จนกระทั่งช่วงนี้ถูกจับตามองความสัมพันธ์รักสั่นคลอน เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกันไป ซึ่งทั้งคู่ได้เผยคลิปชี้แจง ยืนยันว่าเลิกกันแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ห่างกันมา 2 อาทิตย์แล้ว

ก้อยบอกว่า "อยากบอกทุกคนจริงๆว่าเรา 2 คนเลิกกันแล้วนะคะ แต่ว่าเป็นการเลิกกันที่ดี แต่ยังมีการจัดการอารมณ์ไม่ได้ สาเหตุหลักๆที่เลิกกันมันคือการใช้ชีวิตด้วยกัน ไม่ได้สื่อสารกันตรงไปตรงมาแต่แรก มีจุดยืนมีความคิดของตัวเอง ค่อยๆปรับแต่ปรับไม่ได้จริงๆ เลยแยก ไปใช้ชีวิตของตัวเองดีกว่า พอใช้ชีวิตด้วยกันก็รูสึกเหนื่อย เลยแยกกันดีกว่า เลิกกันไมได้มีเรื่องมือที่ 3 เป็นเรื่องนิสัยล้วนๆที่ไปต่อไม่ได้ ก็คือเข้ากันไม่ได้ ไปต่อกันไม่ได้เท่านั้น"

เเละล่าสุดเพื่อนสนิทอย่าง วี วิโอเลต นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว โดยเธอนั้นได้โพต์ระบุข้อความว่า admire your big beautiful heart. It the size of an ocean. You are such a strong, smart and kind woman. I have mad RESPECT for you. You deserve the best and all the happiness in the world. Your girl is always here for you love. All of us are! No one messes with our girl!

แปลว่า ชื่นชมหัวใจที่สวยงามของคุณ มันมีขนาดเท่ามหาสมุทร คุณเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง ฉลาด และใจดี ฉันนับถือคุณมาก คุณคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุดและความสุขทั้งหมดในโลก ผู้หญิงของคุณอยู่ที่นี่เสมอเพื่อคุณที่รัก พวกเราทุกคน! สาวเราไม่มีใครยุ่ง!

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ