แน็ก ชาลี ยอมรับงานแล้ว เซอร์ไพรส์แฟนๆ เล่น MV เพลง พ่ายแพ้

แน็ก ชาลี ยอมรับงานแล้ว เซอร์ไพรส์แฟนๆ เล่น MV เพลง พ่ายแพ้

เรียกได้ว่าเป็นทั้งนักแสดงและศิลปินอีกคนหนึ่งที่กระแสกำลังมาแรงในตอนนี้ สำหรับ แน็ก ชาลี ที่เจ้าตัวมีไลฟ์สไตล์ที่มาแนวเซอร์ๆ แถมเจ้าตัวเป็นคนรักสัตว์ โดยเฉพาะสัตว์แปลกๆ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวออกรายการ 10 fight 10 แล้วมีชาวเน็ตแคปรูปหน้าจอไปทำมีมจนกลายเป็นกระแสในทวิตเตอร์

ทำให้แน็ก ชาลี กลับมาดังเปรี้ยงในคืนเดียว และเจ้าตัวยังถูกทาบทามอีกหลายงาน จนเจ้าตัวปฏิเสธไป และยังบอกอีกว่าจะไม่รับรีวิวสินค้าที่ตัวเองไม่ได้ใช้จริง และไม่รับงานละคร หรือออกรายการ เพราะไม่อยากต้องสัมภาษณ์แบบเดิมซ้ำๆ

แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการรับงานมิวสิควิดีโอเพลง "พ่ายแพ้" ของวง The Raven Doll ศิลปินน้องใหม่ของค่าย Me Records นอกจากจะกลับมารับงานแล้ว อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่แฟนๆ พูดถึงกันอย่างมากเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ของแน็ก ก็คือการที่ โฟกัส จีระกุล เพื่อนที่ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน มาร่วมงานในกับเเน็กอีกครั้ง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงนี้

โดย แน็ก ได้เผยเหตุผลที่กลับมารับงานครั้งนี้ว่า "ปกติผมจะไม่ค่อยรับงานพวกมิวสิควีดีโอหรือละครเท่าไหร่ครับ

แต่กับงานนี้ที่ผมรับเพราะตอนที่ค่ายติดต่อมาผมก็ลองฟังเพลงของวงนี้ทั้งเพลงล่าสุดและเพลงเก่าๆ ที่เขาเคยปล่อยมา ผมเข้าใจในความเป็นศิลปินเหมือนกัน เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายามของวงที่อยู่ในเส้นทางนี้มาหลายปี

กว่าจะทำเพลงให้เป็นที่รู้จักหรือสัมผัสถึงตัวตนของวงเป็นเรื่องที่ยากมากเลยครับ และอีกเหตุผลหนึ่งคือผมฟังเพลงนี้แล้วชอบมาก ในฐานะศิลปินเพลงนี้สะท้อนมุมมองของคนที่ทุ่มเทความรักได้ดีเพลงหนึ่งเลย"

ภาพจาก Me Records

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ