หมอช้าง เผย 12 ราศี การงานหรือรักรุ่ง เดือนกันยายน

หมอช้าง เผย 12 ราศี การงานหรือรักรุ่ง เดือนกันยายน

หมอช้าง อาจารย์ทศพร ศรีตุลา ได้ทำนายเดือนกันยายนนี้ ทั้ง 12 ราศีมีเกณฑ์

เป็นราศีที่มีความก้าวหน้าและราบรื่น

เหมาะมากๆ กับคนที่ตั้งใจอยากจะลงทุน อยากจะเปิดร้าน อยากจะทำธุรกิจ หรือบางคนรับหลายจ๊อบพร้อมกันในเวลาเดียวกัน คือมีงานประจำด้วย มีรายได้พิเศษเสริมด้วย หรือว่าใครที่มีร้านมีธุรกิจอยู่แล้ว อยากจะขายพวกสินค้ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ธุรกิจเพิ่มเติม เข้ามาที่เกี่ยวข้องเรื่องของอาหารการกิน เรื่องของความสวยงาม เรื่องเครื่องประดับเน้นย้ำเป็นพิเศษว่า พอเข้ากลางเดือนกันยายนไปแล้ว ดวงของกรกฎจะมีความราบรื่นอย่างดีเลย

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นราศีที่ดวงดีในเรื่องของการเจรจา การเป็นนายหน้า การติดต่อพูดคุยพบปะสังสรรค์เจอผู้คนทั้งหลาย จะส่งผลดีทำให้การงานมีความก้าวหน้าและมีความลงตัวที่ดีขึ้น

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ธนู ดวงเริ่มดีขึ้นตามลำดับ เรียกว่าหลายๆ อีพีเราเตือนธนูทั้งเรื่องเคราะห์ เรื่องราหูอาทิตย์อมจันทร์ ดวงพ้นเคราะห์แล้ว แต่ว่าถ้าจะก้าวหน้ามากขึ้นในเดือนกันยายนนี้ เริ่มเห็นแวว เริ่มเห็นโอกาสใหม่ๆ เพราะฉะนั้นราศีธนูเตรียมตัวได้รับข่าวดี เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงที่ดีได้เลย

ราศีงานจะเหนื่อย พาท้อแท้หมดกำลังใจ

ราศีกุมภ์ 14 ก.พ.-14 มี.ค.

ต้องเตือนเป็นราศีที่เจอเรื่องยุ่งๆ เจอหลายเรื่องช่วงเดือนนี้คุณจะเบื่องาน ทำไปแบบวันๆ ทำไปแล้วไม่ค่อยเห็นอนาคตเท่าไหร่ แต่ก็ต้องย้ำว่าใครที่เกิดราศีกุมภ์ดวงจะแรงเฉพาะเดือนกันยายนนี้เท่านั้นเอง เรียกว่าถ้าพ้นเดือนกันยายนนี้ไปแล้วการงาน ข่าวดีกำลังรอคุณอยู่ ใครที่เกิดราศีกุมภ์ต้องพยายามสร้างบรรยากาศสร้างสีสัน หรือพยายามทำให้งานมีโอกาสการเดินทางเข้ามา เดินทางประชุม ไปสัมมนา ออกนอกสถานที่ มันจะได้ช่วยลดกระแสความเบื่อหน่าย หรือว่าความเซ็งกับการทำงานเดือนนี้ให้มันน้อยลงไปได้

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ต้องเตือนเพราะในช่วงเดือนกันยายนนี้เป็นราศีที่อุปสรรคเยอะ ทำอะไรเหมือนจะติดขัด มีปัญหาขยับอะไรก็ลำบาก และที่สำคัญมีคนอิจฉา กลั่นแกล้ง เรื่องของจิตใจ มีคนไม่ค่อยเห็นค่า ไม่ค่อยเห็นความดี หรือบางทีเจ้านายฟังคนอื่นมากกว่า ผลงานของเราก็ต้องระวัง ทำให้ราศีเมษเกิดอาการท้อแท้หมดกำลังใจได้ง่าย

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ท้อ จนเกิดจะย้ายงาน เป็นราศีแห่งความเครียด เครียดในหลายเรื่อง เครียดเรื่องส่วนตัว เครียดเรื่องงานการเปลี่ยนแปลงเยอะ แรงกดดันเยอะ ใครที่เกิดราศีตุลกลายเป็นถูกตั้งความหวังไว้สูงมาก แต่มันทำไม่ได้ อย่างตั้งยอดไว้ร้อยนึงคุณอาจจะขายได้ 70-80 อันนี้ต้องระวัง เราต้องเตือนราศีนี้ เพราะบางทีอาจจะเกิดจากการสื่อสาร พูดคุยกับคนรอบข้างมีปัญหาเอกสารวุ่นวายไปหมด แต่อยากให้ชาวราศีตุลใจเย็นนิดนึงเพราะนี่คือคำพยากรณ์เฉพาะเดือนกันยายน เชื่อว่าผ่านจากเดือนนี้ไป ไม่ว่าจะเป็นตุล เมษ กุมภ์ ที่อยู่ในกลุ่มท้อแท้เบื่อหน่ายหมดกำลังใจ พอพ้นจากเดือนนี้จะค่อยคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ราศีที่โชคลาภพุ่งเข้าหา

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวโชคลาภค่อนข้างชัดเจน สักกลางเดือนไปแล้วจะเป็นราศีที่ได้อะไรมาอย่างฟลุ๊กๆ ทั้งเรื่องเงินทอง เรื่องของปัญหาหนี้สินบางคนเนี่ยอาจจะเคยมีปัญหามีเรื่องวุ่นวายต่างๆ เกิดขึ้น ก็จะเคลียร์เรื่องของการเงินได้เป็นอย่างดี และสำหรับใครที่อยากซื้อรางวัลให้ตัวเอง ก็มีเกณฑ์จะได้ ย้ำนะครับว่าเดือนนี้เป็นเดือนที่ดวง ดาวเหมาะมากๆ ในเรื่องโชคลาภ และในเรื่องของงานที่คิดวางแผนไว้แล้วไม่ได้ทำต้องรีบเลยนะ เพราะถ้าหลังจากนี้ไปจะไปเริ่มอาจจะมีความติดขัด ให้ใช้จังหวะดีนาทีทองในเดือนนี้ให้เต็มที่

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ต้องยินดีด้วยเพราะในเดือนที่ผ่านมาราศีสิงห์เป็นอะไรที่จัดหนักมาก ชุลมุนวุ่นวาย มีเรื่องเสียเงินเสียทอง เสียไปแทบจะหมดตัวอยู่แล้ว ข่าวดีก็คือว่าในเดือนกันยายนนี้ ดวงการเงินของคุณเริ่มมีข่าวดีเข้ามา มีโอกาสลุ้น ถูกรางวัลจับสลากได้ หรือบางคนอาจจะได้ในลักษณะของวัตถุมงคล พระเครื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้เดินทางไปยังสถานที่แปลกๆ ซึ่งเป็นราศีที่ฝันแม่น ลางสังหรณ์ดี มี SIX SENES ทำให้มีโชคเข้ามา ย้ำว่าไม่ใช่โชคลาภเรื่องหวยเพียงอย่างเดียว หมายถึงเรื่องที่เราไม่คิดว่าจะได้ แต่จะได้กลับมาก็ด้วย แต่ก็ต้องเตือนดวงราศีสิงห์คล้ายๆ ทุกขลาภ เตือนราศีสิงห์เรื่องการเดินทาง การขับรถ เช็กลมยาง จะมีปัญหาเรื่องยานพาหนะ การเดินทางง่ายๆ ถ้าหากมีโชคได้เงินได้ทองรีบนำเงินไปบริจาค ไปทำบุญ จะได้เป็นการแก้ปัญหา แก้เคล็ดได้ด้วย

ราศีที่มีความรักหวานชื่น

ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.

คนโสดมีลุ้นสละโสดเพื่อนกันมีลุ้นเปลี่ยนสถานะ สำหรับคนมีคู่ อาจจะส่งผลให้มีมือที่สามเข้ามาได้ ถ้าคุณบริหารจัดการเสน่ห์ไม่ดีจะเกิดงานเข้า

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

จังหวะความรักพลิกฟื้นมาในทางที่ดีขึ้น ใครที่เลิกกันไปแล้ว รู้สึกอาลัยอาวรณ์เสียดายลองคุยกันดู โอกาสกลับมาคืนดีกันมีแน่นอน หรือถ้าใครคิดว่าไปกันคนละทิศทางแน่นอนแล้ว อยากจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เป็นจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

มีโอกาสจะตาสว่างในเรื่องความรัก ถ้าของเดิม ปิดบังซ่อนเร้นอยู่ คบซ้อนอยู่ ช่วงเดือนกันยายนนี้จะตาสว่างมากยิ่งขึ้น อะไรที่เป็นปัญหา หรืออะไรที่เหมือนมีเงามาบัง เดือนกันยายนจะคลี่คลาย จะมีทางออกที่ชัดเจนด้วย คนที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตเราไป เราจะได้เริ่มสิ่งใหม่ที่ดีแน่นอน.

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ