หนุ่มคว้าโทรศัพท์ หล่นกลางอากาศ ตอนเล่นรถไฟเหาะ

หนุ่มคว้าโทรศัพท์ หล่นกลางอากาศ ตอนเล่นรถไฟเหาะ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถไฟเหาะตีลังกาในสวนสนุกแห่งหนึ่ง กลายเป็นกระแสไปทั่วโลก หลังจากที่กล้องบันทึกนาทีที่ชายหนุ่มเอื้อมมือไปคว้าจับโทรศัพท์มือถือของใครสักคน ที่เกิดร่วงหล่นจากกระเป๋าระหว่างที่กำลังเล่นเครื่องเล่นอยู่

ชายคนดังกล่าวคือ ซามูเอล เคมป์ฟ นักกีฬาเฟสบอล (Fistball) ชาวนิวซีแลนด์ ภาพเด็ดครั้งนี้ของเขาถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก หลังจากที่เขาขึ้นเครื่องเล่นรถไฟเหาะที่สวนสนุกแห่งหนึ่งในประเทศสเปน ระหว่างที่กำลังสนุกสนานและสุดเหวี่ยงอยู่บนเครื่องเล่นนั้น อยู่ๆ ก็เขามองเห็นวัตถุบางอย่าง และด้วยสัญชาตญาณก็เอื้อมมือไปคว้าเก็บโทรศัพท์กลางอากาศได้มา 1 เครื่อง

นักกีฬาเฟสบอลหนุ่มก็แทบไม่เชื่อตัวเองเหมือนกัน เขาเปิดใจกับสื่อท้องถิ่นของนิวซีแลนด์ว่า ระหว่างที่เขาขึ้นเล่นรถไฟเหาะอยู่ เขานั่งอยู่ตำแหน่งท้ายขบวนรถไฟ แต่เมื่อมองไปข้างหน้าก็มองเห็นชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ด้านหน้าได้ทำโทรศัพท์มือถือร่วงหล่น เป็นจังหวะเหมาะเจาะที่โทรศัพท์ร่วงไหลไปด้านหลัง เขาจึงเอื้อมมือขึ้นไปคว้าเอาไว้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

หลังจากที่เล่นรถไฟเหาะสิ้นสุดลง เขาได้ก็คืนโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวให้กับชายคนดังกล่าว สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่คลิปภาพจากสวนสนุกเพิ่งจะนำมาเผยแพร่สู่โลกโซเชียลมีเดียเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และกลายเป็นกระแสเพียงข้ามคืน

ภาพจาก คลิป

ภาพจาก คลิป

คลิป

ที่มา sirsammy 15,TIME

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ