สามีแห่งปี สละที่นั่ง ยืนตลอดเที่ยวบิน เพื่อให้เมียนอน

สามีแห่งปี สละที่นั่ง ยืนตลอดเที่ยวบิน เพื่อให้เมียนอน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังวิพากษ์ภาพของชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่บนเครื่องบินแทบจะตลอดการเดินทาง พร้อมกับมองดูผู้หญิงคนหนึ่งนอนเหยียดตัวอยู่บนเบาะที่นั่ง 3 ตัวเรียงกัน โดยมีข้อมูลบอกว่า เขายืนแบบนี้เพื่อให้ภรรยาได้นอนหลับอย่างสบาย

ภาพและข้อความจากทวิตเตอร์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัล หลังจากที่มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา เจ้าของโพสต์ระบุว่า "ชายคนนี้ยืนแบบนี้ตลอด 6 ชั่วโมงของเที่ยวบิน เพื่อที่จะให้ภรรยาของเขาได้นอนหลับ นี่สินะคือความรัก"

ภาพจาก new.qq

ขณะที่ชาวโซเชียลได้ออกมาวิเคราะห์ถึงประเด็นนี้อย่างเผ็ดร้อน บางฝ่ายมองว่าภาพนี้เป็นความเห็นแก่ด้วยมากกว่าความรัก บ้างก็เปรียบเทียบเหมือนกับเหตุการณ์ที่เป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์ชื่อดัง "ไททานิก" ที่ในท้ายที่สุดพระเอกก็ต้องยอมเสียสละให้กับนางเอก


บางความคิดเห็นก็ตั้งข้อสันนิษฐานว่า ภรรยาของชายคนนี้อาจจะไม่สบายหรือไม่ เขาจึงยอมเสียสละที่นั่งเพื่อให้คนรักได้พักผ่อนก็เท่านั้น ขณะเดียวกันก็มีอีกมุมที่มองว่าเป็นภาพที่สร้างขึ้นมาและกุเรื่องขึ้นไปเอง เพราะตามกฎหมายระเบียบทางการบิน พนักงานต้อนรับไม่มีทางให้ชายคนนี้ยืนขวางทางเดินได้ตลอดเที่ยวบินเป็นแน่แท้

ที่มา new.qq

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ