สารวัตรถูกภรรยาเผยภาพวินาที มุ้งมิ้ง กับลูกแมวตัวน้อย

สารวัตรถูกภรรยาเผยภาพวินาที มุ้งมิ้ง กับลูกแมวตัวน้อย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพจที่คนรักแมวต้องติดตามสำหรับเพจ แมวโรงพัก ที่รวมโมเมนต์ความน่ารักระหว่างตำรวจกับเจ้าเหมียวจากโรงพักต่าง ๆ มาแชร์ให้ชมกัน ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก แมวโรงพัก ได้โพสต์ภาพสุดฮาปนน่ารักระหว่างลูกแมว 2 ตัว กับสารวัตรท่านหนึ่งจากโรงพักบางปะอิน ขณะสารวัตรกำลังเล่นกับน้องเหมียวด้วยท่าทางมุ้งมิ้ง ที่ทำเอาภาพลักษณ์มาดเข้มของนายตำรวจหายไปปลิดทิ้ง

โดยทางเพจระบุว่า "พุ่งทะยานสู่ดาวแห่งเพจแมวระดับจักรวาล หลังจากเดบิวต์ไปตอนเย็น ทำเอายอดไลค์พุ่งกระฉูดต่อโพสแซงพี่ๆไปหมดเลยเว้ยย..สองแสบกะปิกับมะลิเนี่ย เอาจริงๆเบื้องหลังความฮาทั้งหมดนี้มาจากคุณนายสารวัตรล้วนๆครับที่เป็นดั่งแม่ของเจ้ากะปิและมะลิ ได้กรุณาแบ่งปันความน่ารักต่างๆให้แอดฯมาลงเพจ แอดฯได้รับภาพชุดนี้ปั๊บ นั่งขำไปพักใหญ่ๆเลย แบบโอ้ย ต้องลงตอนนี้ ขำคนเดียวไม่ไหวแล้ว ก่อนลงยังสอบถามคุณพี่อีกครั้ง "ลงได้แน่นะครับพี่..ภาพลักษณ์ที่มีความเข้มที่สร้างสมมามันจะกลายเป็นความฮาความน่ารักนะครับพี่" คุณพี่บอกเต็มที่เลยน้อง เดินหน้าเต็มกำลังเลยน้องแอดฯ เอาพี่!!จัดไป คุณนายสารวัตรสั่งลุยขนาดนี้ แอดฯขอให้พี่ๆไปเคลียกันเองนะครับ...ตอนนี้แอดฯก็ยังยิ้มไม่หุบเลยเนี่ย ประทับใจความน่ารักของสารวัตรแกจริงๆ จำไว้ให้ดี โรงพักนี้ สภ.บางปะอิน ครับผม"

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลก์และแชร์จำนวนมาก หลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซวกันคึกคักสนุกสนาน บอกว่า ฝากถึงคุณนายท่านสารวัตร วันหลังกรุณามาแบบภาพเคลื่อนไหว จะน่ารักมาก

ภาพจาก แมวโรงพัก

ภาพจาก แมวโรงพัก

ภาพจาก แมวโรงพัก

ภาพจาก แมวโรงพัก

ภาพจาก แมวโรงพัก

ภาพจาก แมวโรงพัก

โพสต์ดังกล่าว

ที่มา แมวโรงพัก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ