กันต์ กันตถาวร เลิกเป็นพระเอก เพียงเพราะ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง

กันต์ กันตถาวร เลิกเป็นพระเอก เพียงเพราะ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง

เชื่อได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักกับ กันต์ กันตถาวร หากย้อนกลับไปในการเข้าสู่วงการบันเทิง หลายคนคงจะรู้จักผลเพราะ "บทบาทพระเอก" หรือตัวเด่นของเรื่องนั้นๆ ต้องบอกเลยล่ะค่ะพักหลังๆมาแทบจะไม่เห็นผลงานการแสดงของเขาเลย 2 ปีมีหนเดียวก็ว่าได้ซึ่งวันนี้ทางทีมงานก็ได้ "มีเหตุผลและคำตอบ" กับคำถามที่ว่า "ทำไมการถึงห่างหายจากงานละครไป ?" หนุ่มกันเผยกลางรายการวู้ดดี้เวิลด์ "หลายคนคงรู้จักผมในฐานะนักแสดงหรือพระเอกแน่นอน ผมทำงานด้านนี้มาเกือบ 10 ปีแล้ว แล้วมันทำเงินให้ผมได้แน่ๆ และทำเงินได้เรื่อยๆ แน่นอนจนครอบครัวผมเองบอกว่าชีวิตนี้ไม่ต้องทำอะไรแล้วนอกจากการแสดง

แต่จุดเปลี่ยนมันมีอยู่ว่าวันนั้นแม่ผมถามผมก่อนเข้านอนว่า ตอนเช้าอยากกินอะไรเป็นพิเศษ ? ผมเลยบอกแม่ว่าผมอยากกินข้าวเหนียวหมูปิ้ง พอตอนเช้ารถกองก็จะมารับเราไปกองถ่ายเป็นปกติเหมือนที่ดาราคนอื่น แต่สิ่งที่ทำให้ผมสะดุดใจนั่นก็คือ "ผมเห็นข้าวเหนียวหมูปิ้งที่มันห้อยอยู่กับจักรยานหน้าบ้านแต่เช้าตรู่"

ตอนนั้นมันเป็น flashback ทำให้ผมรู้อย่างนึงเลยว่า "ผมไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลยแค่ขนาดกินข้าว" หรือไม่มีเวลาออกไปเที่ยวด้วยกัน ? มันยังไม่มีมันเลยเป็นคำถามให้กับผมตลอดว่า แล้วสิ่งที่ผมต้องการที่สุดในชีวิตคืออะไร ? ตอนนั้นผมตอบแล้วว่าการเป็นนักแสดงมันไม่ใช่แน่นอนครับ

เอาจริงวันที่ผมหาคำตอบได้ผมรู้แล้วว่าชีวิตผมต้องการอะไร ผมเดินเข้าไปบอกแม่เข้าไป บอกแฟน แม่กับแฟนผมห้ามผมเป็นคำเดียวว่า "คิดอะไรบ้าๆ งานแสดงมันคืองานที่จะทำเงิน ให้เราได้เรื่อยๆอยู่เป็น 10 ปีก็ยังได้" แต่สำหรับผมถ้ามันไม่มีเวลาแต่มันมีเงินก็คือเท่านั้นเลย หลังจากนั้นผมเลยเริ่มมาเอาดีทางด้านงานพิธีกร อย่างน้อยมันได้ความเป็นตัวเองมันได้ตอบจุดSuccessของผม และสิ่งสำคัญเลยผมได้มีเวลาให้กับครอบครัว

ภาพจาก kankantathavorn

ภาพจาก kankantathavorn

ภาพจาก kankantathavorn

ภาพจาก kankantathavorn

ภาพจาก kankantathavorn

ที่มา woody

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ