เจ เจตริน ตอบกลับชาวเน็ต

เจ เจตริน ตอบกลับชาวเน็ต

จากกรณีน้ำท่วมหนัก ทำเอาพี่น้องชาวไทยแห่กันช่วยเหลือ พี่น้องชาวอุบลราชธานี ที่ต้องบอกเลยว่าน้ำนั้นยังไม่ลดลงเลย แถมยังเพิ่มขึ้นเลื่อยๆทำพี่น้องหลายคน ลำบากมาก ไม่มีอาหาร น้ำดื่ม รวมถึงไม่มีไฟฟ้าใช้อีกด้วย ล่าสุดเหล่าดารา และคนดังหลายๆคนได้บริจาคเงิน และพี่น้องชาวไทยก็ช่วยกันบริจาคกันยกใหญ่ เพื่อให้คนอุบลฯ มีน้ำอาหารกิน และอีกบางส่วนก็ได้ลงพื้นที่ ช่วยด้วยตัวเอง

แต่หนีไม่พ้นดราม่าจริงๆ เมื่อหลังจาก ดาราหลายท่านได้ไปช่วยน้ำท่วม แต่ด้านพ่อเจ เจตริน ได้โพสต์ภาพคู่รถหรู งานนี้ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาดราม่าว่า พี่เจน่าจะเอาของไปบริจาคคนจนบ้างนะ ไม่ใช่เอาอต่โชว์ อวดไปวันๆ

ดราม่าสะงั้น

รถสวย

ล่าสุด ทำเอาพ่อเจ ทนไม่ไหวออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าวโดยได้ระบุข้อความว่า

ย้อนดูโพสต์ ผมซักหน่อยนะ น้ำท่วมใต้ ท่วมอีสาน ปัจจุบันผมส่งถุงยังชีพไป เป็นเป็นหลักแสนหลักล้าน ผมซ่อมแซมสถานศึกษาทางใต้สร้างบ้านให้พวกเค้าหลายสิบหลัง ผมจำเป็นต้องซื้อหน้าข่าว เรียก PR ไปลงหน้าบันเทิงมั้ย ผมไม่ทำ แล้วก็ ผมไม่สนใจ คนจะภาคไหน ผมไม่เคยลืมผมทำแบบนี้มาจะ20ปีละ ผมเลี้ยงแม่ลูกคู่นึงมา10ปีแล้ว ผมแอบย่องเอาเงินไปมอบให้คุณ ตูน 1ล้านบาท ไปช่วย รพ ผมไม่จำเป็นต้องทำดี และทำ PR ส่งข่าวผมลงโพสต์ในโซเชี่ยลพื้นที่ของผม ให้แฟนคลับของผม คุณอย่าดูคนตอนใช้เงิน คุณควรจะดูคนตอนเค้าทำงาน ผม ทำงานหนัก ผมออกทำงานทุกวัน ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างผมรับผิดชอบครอบครัวให้ดีที่สุด สิ่งของเครื่องใช้ มันพึงมีได้ มันเป็นของขวัญชีวิต ผมทำงานมาตั้งแต่อายุ 21 จนกระทั่งวันนี้ 48แล้วของที่ผมโพสต์ลงเนื่องจาก มันเป็นชีวิตผม รวมทั้งมันเป็นส่วนนึงในงานของผม มันคือธุรกิจผม คุณอาจจะไม่มีทางเข้าใจที่สำคัญ ผมรัก ผมสนุกสนานกับมัน ผมมีความสุข จริงๆทั้งหมดนี้ผมไม่จำเป็นที่จะต้องมาอธิบายว่าตัวเอง ทำโน่นทำนี่เลย ผมไม่ชอบทำดีเอาหน้าแต่ว่าผมชอบโพสต์รถ โพสต์มอไซ โพสเจ็ทสกี โพสต์อาหาร เนื่องจาก นี้เป็นชีวิตผม ผมรักแล้วก็มันคือ ส่วนนึงในชีวิตลูกผู้ชายที่ทำงานเลี้ยงตัวเองอย่างสุดจริตหลังจบมหาลัย

โพสต์ดังกล่าว

ใครว่าผมไม่ช่วย

ภาพจาก Jjetrin

ขอบคุณที่มาจาก Jjetrin

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ