โดม  เสริมทัพพระเอกบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ลุยน้ำท่วมอุบล

โดม เสริมทัพพระเอกบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ลุยน้ำท่วมอุบล

จากกรณี น้ำท่วมหนักในพื้นที่จังหวัดอุบลฯทำให้พี่น้องประชาชนต่างก็ได้รับความเดือดร้อนกันเป็นวงกว้าง ประชาชนจำนวนมากขาดแคลนอาหาร น้ำดื่ม ไม่มีไฟฟ้าใช้ ล่าสุดเหล่าดาราหลายๆคนก็ร่วมบริจาคเงินช่วยพี่น้องชาวอุบล อย่างพระเอกหล่อขั้นเทพของเราพี่โดม วันนี้ เสริมทัพกับพระเอกบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ลงลุยน้ำท่วมที่อุบลวันนี้

ภาพจาก หนึ่ง นครนายก

ภาพจาก หนึ่ง นครนายก

ดาราช่วยน้ำท่วม

ฮีโร่ของชาวอุบล

โดยทุกภาคส่วนรวมถึงเหล่าคนบันเทิง ต่างร่วมแรงร่วมใจ ลงพื้นที่ส่งต่อความช่วยเหลือ อาทิ ครอบครัวศิลาชัย พ่อเปิ้ล นาคร และครอบครัว ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบสิ่้งของที่จำเป็น

รวมถึงคนดังอีกหลายคนที่ตั้งใจช่วยเหลือในด้านอื่น อาทิ นักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค และแฟนคลับ ร่วมบริจาคเงิน 1,000,702 แต่ทั้งนี้ยังมีแฟนคลับทยอยร่วมกันบริจาคอย่างต่อเนื่อง จนยอดเงินรวมกว่า 2.1 ล้าน ดาราหนุ่ม บาส สุรเดช และแฟนคลับ มอบเงินบริจาค 73,299 รวมถึงนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร และแฟนคลับ ที่ร่วมกันบริจาคเงินจำนวน 50,000 และไอดอลสาว ปัญBNK48 ปัญสิกรณ์ ติยะกร ที่ขอเป็นกระบอกเสียงช่วยกระจายความช่วยเหลือให้คนจังหวัดอุบลฯ และร่วมบริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือเช่นกัน

คนไทยไม่ทิ้งกัน

ดาราช่วยน้ำท่วม

ดาราช่วยน้ำท่วม

ดาราหลายๆคนเริ่มเคลื่อนไหว

เพื่อพี่น้องชาวอุบล

ดาราสาวทับทิมลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

ถึงแม้ว่าชาวพี่น้องอุบลของเราจะได้รับความเดือดร้อน แต่เราก็ยังได้เห็นภาพความสามัคคีของคนไทยที่ร่วมมือกันช่วยเหลือกันในครั้งนี้

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ