บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ เผยยอดบริจาคกว่า 231 ล้าน เตรียม แจกเพิ่มอีก 2 จังหวัด ยโสธร ร้อยเอ็ด

บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ เผยยอดบริจาคกว่า 231 ล้าน เตรียม แจกเพิ่มอีก 2 จังหวัด ยโสธร ร้อยเอ็ด

นับว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่มาก หลังจาก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ประกาศขอรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือประชาชน หลังจากลงพื้นที่และพบว่า ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก พร้อมกับระบุว่า จะนำเงิน 1 ล้าน ไปให้ชาวบ้าน พบว่า ล่าสุด ยอดบริจาคได้หลั่งไหลเข้าไม่หยุด ล่าสุด พบว่ายอดบริจาคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไปถึง 231 ล้านแล้วและคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยทีมงานได้ลงพื้นที่ทยอยแจกเงินแล้ว

ฮีโร่ของคนไทย

แจกครอบครัวละ 5000

ยอดบริจาคสามารถตรวจสอบได้ทุกอย่าง

และล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ก.ย.เพจ MGR Online อีสานบ้านเฮา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แจกเพิ่มอีก 2 จังหวัด ทั้ง ยโสธร-ร้อยเอ็ด พ่อพระ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ยืนยัน ไม่ต้องการข้ามหน้าข้ามตาใคร คิดเพียงแจกข้าวสารอาหารแห้งผู้ประสบน้ำท่วมยังไม่มีความสุข เลยตัดสินใจแจกเงินให้เพิ่ม ส่วนเงินที่ได้รับบริจาคมาถึงเช้าวันนี้กว่า 231 ล้าน จะนำไป ช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ทั้ง จ.อุบลราชธานี จ.ยโสธร และ จ.ร้อยเอ็ด

โพสต์ดังกล่าว

น่ารักมากพี่บิณฑ์

ผู้กล้าหาญ

นอกจากนี้ ช่วงสายวันเดียวกันนี้ บิณฑ์ ได้เดินทางเข้าไปลงประจำวัน กรณีที่มีเพจปลอม หลอกลวงประชาชน ให้ร่วมบริจาคเงินกับธนาคารออมสิน และธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งวันนี้ธนาคารได้สั่งอายัดบัญชีเอาไว้แล้ว ก็เลยเข้าแจ้งความเอาเป็นหลักฐานกับ สภ.วารินชำราบ ส่งให้กับทางธนาคารต่อไป

นี่แหละที่ประชาชนต้องการ

พี่บิณฑ์ เข้าแจ้งความ

ต้องขอขอบคุณ พระเอกพ่อพระ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ยื่นมือเข้าช่วยพี่น้องประชาชนคนไทยอย่างเต็มที่ และพื่นที่ที่เคยท่วมและตอนนี้น้ำลดแล้วก็ยังไม่ลืมที่จะช่วยเหลือหลังน้ำลด

ขอบคุณ MGR Online อีสานบ้านเฮา

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ