ชาวเน็ตถามหาภาวะผู้นำแก้วิกฤติน้ำท่วม จนขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์

ชาวเน็ตถามหาภาวะผู้นำแก้วิกฤติน้ำท่วม จนขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นกระแสในโลกทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว เมื่อมีชาวทวิตเตอร์ส่วนหนึ่ง ติดแฮชแท็กข้อความว่า ประยุทธอยู่ไหน ซึ่งแฮชแท็กนี้จึงกลายเป็นแฮชแท็กติดอันดับ 1 ของทวิตเตอร์ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เมื่อช่วงค่ำวันนี้ที่ผ่านมา เนื่องจากชาวโซเชียลจำนวนมากไม่พอใจที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังขาดภาวะในการเป็นผู้นำ อย่างเช่น การตอบสนองกับภาวะน้ำท่วมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะ จ.อุบลราชธานี ล่าช้า และการตอบโต้ผู้วิจารณ์และฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยโดยขาดความสร้างสรรค์

แฮชแท็กประยุทธ์อยู่ไหน ติดอันดับ 1 ในไทย

นายกรัฐมนตรีรายนี้ กำลังตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างหนักตลอดหลายวันที่ผ่านมาในช่วงที่กำลังเกิดอุทกภัย หรือ น้ำท่วม ใน จ.อุบลราชธานี จนประชาชนราว 1 ล้านคนได้รับผลกระทบ แต่ที่ผ่านมา ก็พบว่า พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงเดินทางไปทำภารกิจต่างๆ ตามกำหนดเดิม จึงทำให้ประชาชนหลายคนมองว่า พล.อ.ประยุทธ์ ให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมน้อยกว่าที่คาดไว้

นอกจากนี้ ตลอดหลายวันที่ผ่านมา ยังมีการรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ ตอบโต้ผู้ที่ไม่เห็นด้วยหรือแม้แต่กับประชาชนด้วยถ้อยคำที่รุนแรง อย่างเช่น การพูดคำว่า "รำคาญ" กับการที่ถูกของบประมาณ หรือที่กล่าวว่า ฝ่ายค้านช่วยน้ำท่วมไม่ได้มากเท่ารัฐบาล เนื่องจากรัฐบาลถืองบประมาณอยู่ ทำให้ประชาชนหลายคนสงสัยว่า เหตุใดรัฐบาลจึงไม่ใช้งบประมาณที่ถืออยู่นั้น มาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ