กองทัพเรือสหรัฐฯ ยอมรับแล้ว นักบินประจันหน้ากับ จาน UFO

กองทัพเรือสหรัฐฯ ยอมรับแล้ว นักบินประจันหน้ากับ จาน UFO

เมื่อ 18 ก.ย.62 เว็บไซต์ เดอะ ซัน รายงานว่า กองทัพเรือสหรัฐฯ ยอมรับแล้ว ยืนยัน คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะนักบินสหรัฐฯ เจอกับวัตถุปริศนาลักษณะคล้ายจานบิน เคลื่อนที่แบบหมุนรอบตัวเองอย่างรวดเร็วนั้นเป็น "คลิปจริง" หลังจากคลิปวิดีโอสองคลิปได้หลุดรอดออกไป และถูกนำมาเผยแพร่ทางโลกออนไลน์เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

เว็บไซต์ เดอะ ซัน เผยว่า คลิปวิดีโอทั้ง 2 คลิป แสดงให้เห็นการประจันหน้ากัน 3 ครั้งระหว่างเครื่องบินรบสหรัฐฯ กับวัตถุบินได้ ซึ่งกองทัพเรือสหรัฐฯ ระบุว่าเป็น "วัตถุประหลาดบินได้ที่ไม่อาจระบุได้ว่าเป็นอะไร" โดยคลิปวิดีโออันหนึ่งถูกบันทึกในเดือน พ.ย. 2547 และวิดีโอที่สองถูกบันทึกในปี 2558 แต่เพิ่งหลุดออกมาเผยแพร่ต่อสาธารณชนช่วงปลายปี 2561

รายงานที่หลุดออกมาจากกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ เผยว่า วัตถุบินได้ รูปร่างเหมือนจานบิน ความเร็วเหนือเสียง ได้แอบบินติดตามเรือบรรทุกเครื่องบินสหรัฐฯ ลำหนึ่งเป็นเวลาหลายวัน ก่อนจะหายวับไปในอากาศ ขณะที่นักบินบางคนบอกว่า เครื่องบินได้ลำนี้สามารถทำตัวเองให้มองไม่เห็นขณะที่มันบินอยู่ข้างหน้าพวกเรา "ลักษณะของมันดูเป็นของแข็งสีขาว ผิวเรียบ ไม่มีขอบ ไม่มีครอบกระจก ไม่มีปีก" นักบินสหรัฐฯ เล่าด้วยความตื่นเต้น

เดอะ ซัน เผยด้วยว่า เมื่อเดือนมิถุนายน 2562 นักการเมืองอาวุโสในคณะกรรมาธิการข่าวกรองของวุฒิสภาสหรัฐฯ ได้รับฟังคำบรรยายสรุปแบบลับสุดยอดเกี่ยวกับยูเอฟโอ หรือจานบิน ที่เครื่องบินรบกองทัพเรือสหรัฐฯ ได้ประจันหน้า ขณะที่โฆษกหญิงประจำคณะกรรมาธิการข่าวกรองวุฒิสภายืนยันว่า มีการรายงานสรุปในเรื่องนี้

คลิปดังกล่าว

ขอบคุณ CTV News

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ