แห่กราบไหว้พญาเต่างอย เศรษฐี 30 ล้าน รุดแก้บนพระนอน เห็นเลขที่เท้าจะจะ

แห่กราบไหว้พญาเต่างอย เศรษฐี 30 ล้าน รุดแก้บนพระนอน เห็นเลขที่เท้าจะจะ

วันที่ 29 ก.ย. ที่บริเวณวัดพระพุทธไสยาสน์ พระนอน บ้านเชียงเครือ ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.สกลนคร มีชาวบ้านทั้งจากต่างจังหวัดและในสกลนคร เดินทางมากราบไหว้กันเป็นจำนวนมาก โดยช่วงเช้ามืดได้มีกลุ่มคนที่ถูกรางวัล 30 ล้าน จำนวน 7-9 คน นั่งรถเก๋งส่วนตัวพร้อมเครื่องเซ่นไหว้สักการะมากราบไหว้พระนอน

ซึ่งในจำนวนนั้นทราบว่า เป็นคนที่เคยซื้อสาก และถูกจำนวน 5 ใบ โดยทั้งหมดได้แบ่งเพื่อน ๆ คนละใบ จึงถูกรวมกัน 30 ล้านบาทจนกลายเป็นที่ฮือฮามาแล้ว และชาวบ้านที่มาไหว้พระจำได้จึงเข้าไปสอบถาม อ้างว่ามาทำบุญเป็นประจำเพราะเคยถูกรางวัลจากการมาไหว้พระนอนมาแล้ว โดยคราวนี้ได้ฝันเห็นพระและไปบอกให้มาไหว้ หากอยากได้ตัวเลขให้ไปดูที่ขาพระพุทธรูป

เมื่อเข้าไปดูที่เท้าเห็นเป็นเลข 235 จึงมาหาซื้อสลากไว้หลายใบเผื่อโชคดี จากนั้นเดินทางกลับไปทันที ทั้งนี้ ชาวบ้านที่ทราบข่าว จึงออกหาซื้อสลากในตัวเลขดังกล่าว ซึ่งส่งผลให้ตัวเลขดังกล่าวในย่านนั้นเกลี้ยงแผงทันที

ขณะที่ บริเวณสวนพญาเต่างอย ยังคงมีชาวบ้านเดินทางมาไหว้กันคึกคักและมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากใกล้วันประกาศรางวัล โดยนักท่องเที่ยวหลังจากไหว้แล้ว ก็จะลงมาซื้อสลาก ที่อยู่ใกล้ ๆ

สำหรับตัวเลขที่ชาวบ้านนิยมซื้อกันมากได้แก่ เลข 55, 53, 12, 25, 35 และ 79 ซึ่งตัวเลขทั้งหมดเป็นกลุ่มตัวเลขที่มีคนมาไหว้แล้วหาซื้อจนทำให้ไม่มีจำหน่าย จากการสอบถามจากแม่ค้าพ่อค้า ทราบว่า เป็นตัวเลขที่เป็นมงคลและถามหากันมาก ส่วนใหญ่เมื่อไหว้เสร็จก็จะลงมาตามหาตัวเลขดังกล่าว

ขอบคุณ khaosod

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ