พลเมืองดี เจอแบงค์พันเป็นปึกเสียบค้างอยู่ที่ช่องกดเงิน ATM แจ้งตำรวจช่วยส่งคืนเจ้าของ

พลเมืองดี เจอแบงค์พันเป็นปึกเสียบค้างอยู่ที่ช่องกดเงิน ATM แจ้งตำรวจช่วยส่งคืนเจ้าของ

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 08.30 น. ดาบตำรวจ มนพน กักรัมย์ สิบตำรวจโท ศุภกษ์ นาควิจิตรไพฑูรย์ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีพลเมืองดีพบเงินสดจำนวนมาก บริเวณตู้กดเงินเอทีเอ็ม ปั้ม ปตท หนองไม้แดงสาขาใหญ่ ถนนบายพาส ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นาย สิทธิชัย ผารัต อายุ 34 ปี พลเมืองดี เป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าตนเองนั้นขับรถมาแวะปั้มน้ำมันขนาดที่น้องชายกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำตนเองก็ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มสาขาไทยพาณิชย์ไปพบเงินสดจำนวนหนึ่งเสียบค้างอยู่ที่ช่องกดเงินตู้เอทีเอ็ม

จึงดึงออกมาดูก็พบว่าเป็นเงินแบงค์พันจำนวน 20 ใบ รวมเป็นเงินสองหมื่นบาทถ้วน ประกอบกับไม่พบตัวเจ้าของเงินแต่อย่างใด กลัวว่าใครที่มาพบเจอจะหยิบเงินนี้ไป ตนเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนที่มากดเงินตู้เอทีเอ็มคงจะลืมหยิบเงินออกไปจากช่องรับเงินหรือไหมก็ขนาดเวลากำลังกดเงินตู้เอทีเอ็มระบบมีปัญหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะนำเงินจำนวนนี้ส่งมอบให้กับร้อยเวร สภ เมืองชลบุรี เพื่อติดตามหาเจ้าของเงินที่แท้จริงต่อไป นาย สิทธิชัย ยังเล่าอีกว่าตนเองนั้นเข้าใจดีว่าเจ้าของเงินจำนวนนี้คงจะเดือนร้อนแล้วและอีกอย่างเงินจำนวนนี้ก็ไม่ใช้เงินของตนเอง จึงอยากให้เจ้าของได้เงินได้เงินกลับคืนไป พร้อมกับส่งมอบคืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ที่มา nokgrajoknews

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ