ตำรวจเจอ ป้า อ้างว่าถูกปล่อยทิ้ง เลยให้เงินช่วยกลับบ้าน

ตำรวจเจอ ป้า อ้างว่าถูกปล่อยทิ้ง เลยให้เงินช่วยกลับบ้าน

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์เรื่องราว ขณะที่ ร.ต.อ.ธีรภัทร์ สีกุดเวียน รอง สวป.สภ.วังน้ำเขียว ร.ต.อ.ณรงฤทธิ์ รอง สว.จร.ได้ช่วยเหลือ ป้าคนหนึ่ง และหลานชาย ซึ่งอ้างว่าถูกปล่อยทิ้งไว้ที่จุดบริการประชาชน สภ.วังน้ำเขียว ริมถนนสาย 304 วังน้ำเขียว-ปักธงชัย ตั้งแต่เที่ยง

โดยป้าอ้างว่าคนที่เอาป้ามาปล่อยไว้ บอกให้รอจะเอาเงินมาให้ป้าเป็นค่ารถเดินทางกลับ จ.ประจวบฯ จำนวน 1,500 บาท นั่งรอจนตกเย็น ติดต่อกลับแต่ปิดเครื่อง ร.ต.อ.ธีรภัทร์ จึงตัดสินใจให้เงินป้า จำนวน 2,000 บาท เพื่อเป็นค่ารถเดินทางกลับบ้านในพื้นที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ พร้อมเลี้ยงข้าวก่อนขึ้นรถ

ล่าสุด พ.ต.ท.สมมาตย์ มั่งไธสง รอง ผกก.ป.สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ส่งข้อมูลอินบ็อกมายังเพจที่ลงเรื่องราว เพื่อให้ช่วยประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนภัยประชาชน และผู้เกี่ยวข้อง อย่าหลงเชื่อ คุณป้ารายนี้

รบกวน..ด้วยครับ พฤติการณ์ ป้าหลาน ที่ สภ.วังน้ำเขียว เหมือนกันกับที่มา สภ.ครบูรี เมื่อหลายเดือนก่อนเลย ตำรวจได้เรียไรเงินช่วยส่งกลับบ้าน อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ แบบนี้แย่เลย มาหลอกมาต้มตำรวจ คนเดิมเลย แต่เด็กไม่เหมือนคนเก่า น่าสงสัยในพฤติการณ์ป้า คนนี้จังเลย ฝากแอดมินด้วยครับผม พ.ต.ท.สมมาตย์ มั่งไธสง รองผกก.ป.สภ.ครบุรี เบอร์โทรติดต่อ 084-428-7614

โพสต์

ขอบคุณ สีสันโคราช

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ