หนุ่มกัมพูชา อาละวาดกลางร้าน ร้องไห้โฮคิดถึงลูก จนท.รีบช่วยเกลี่ยกล่อม

หนุ่มกัมพูชา อาละวาดกลางร้าน ร้องไห้โฮคิดถึงลูก จนท.รีบช่วยเกลี่ยกล่อม

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งเหตุ ชายมีอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาดอยู่บริเวณ หน้าร้านเม้งเป็ดย่าง ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานสายตรวจ สภ.เมืองตราด นำกำลังรุดไปตรวจสอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบชายอาละวาดอยู่ในร้าน ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ ช่วยกันนำตัวออกมาจากร้านและมัดติดกับรั้ว ทราบชื่อนายสุข เจีย อายุ 37 ปี ตังเกหนุ่มชาวกัมพูชา

สภาพของ นายสุข อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ร้องไห้ตลอดเวลา บ่นว่าคิดถึงลูก อยากกลับไปหาลูก โดยเจ้าหน้าที่ต้องพูดเกลี่ยกล่อม เพื่อลดความเครียดนานร่วม 30 นาที จนนายสุข มีท่าทีเย็นลง และนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด เพื่อตรวจรักษาต่อไป สอบถามนายมนเฑียร ภาระพันธ์ เล่าให้ฟังว่า

นายสุข เจีย พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ได้นั่งรถมากับตนเอง จาก อ.คลองใหญ่ เพื่อนำไปส่งที่ จ.ระยอง โดยก่อนเกิดเหตุได้จอดรถเพื่อแวะกินข้าว ขณะนั่งกินข้าวกันอยู่ด้วยกันนั้น นายสุข เจีย ได้ลุกขึ้นอาละวาด และร้องไห้ฟูมฟาย บ่นอยากกลับไปหาลูกคิดถึงลูก พวกตนได้พยายามช่วยกันจับไว้ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยควบคุมตัว โดยอาการคุ้มคลั่งไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด ต้องรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้ง

ที่มา nokgrajoknews

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ