คลิปงานวิวาห์ สาวช้ำรัก ถูกชายอ้างรวย 2 หมื่นล้าน หลอกให้ออกเงินแต่ง กว่า 5 ล้าน

คลิปงานวิวาห์ สาวช้ำรัก ถูกชายอ้างรวย 2 หมื่นล้าน หลอกให้ออกเงินแต่ง กว่า 5 ล้าน

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 62 น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ เดินทางเข้าพบทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดี ว่าถูกนายนัท (นามสมมติ) อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงิน หลอกให้แต่งงานจดทะเบียนสมรส จัดงานที่โรงแรมหรู

โดยการจัดงานได้จ้างออร์แกไนซ์มีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการจัดงานกว่า 3.5 ล้านบาท จากนั้นบ่ายเบี่ยงไม่จ่ายเงิน ทำให้ฝ่ายหญิงต้องเป็นผู้มาชดใช้หนี้แทน อีกทั้งเช็คค่าสินสอดที่ฝ่ายชายให้เป็นเงินจำนวน 1.6 ล้านได้หายไป โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนเอาไป จึงเข้าปรึกษาทางด้านกฎหมายว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง

โดย น.ส.ดา เล่าว่า เจอนายนัท เจ้าบ่าว เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 62 ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นเพียง 1 วัน นายนัทได้ขอแต่งงาน ตนจึงได้ตกลงไปจดทะเบียนสมรสกันที่เขตห้วยขวาง เมื่อวันที่ 26 มี.ค. และจัดงานฉลองสมรสเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่โรงแรมหรูใน จ.บุรีรัมย์

โดยจ้างออร์แกไนซ์ราคา 2.6 ล้านบาท, ค่าโรงแรม 3.8 แสนบาท, ค่าดนตรี 1.2 แสนบาท, ค่าเครื่องดื่ม 5 หมื่นบาท, ค่าชุดเจ้าสาว 5.2 หมื่นบาท และค่าชุดเพื่อนเจ้าสาว 3.5 หมื่นบาท นอกจากนั้นมีการตกลงทำหนังสือสัญญาซื้อขายทองคำหมั้นจำนวน 25 บาท ราคา 860,000 บาท และเช็คเงินสด 1.6. ล้านบาทที่หายไป

น.ส.ดา เล่าต่อว่า ระหว่างการจัดงาน ผู้จัดต่าง ๆ ได้ทวงค่าใช้จ่าย ซึ่งตนต้องออกไปก่อนเป็นเงินจำนวน 7 แสนบาท จนถึงขณะนี้นายนัทยังคงบ่ายเบี่ยงผลัดไปว่าจะหาเงินมาจ่ายให้ในวันที่ 9 ก.ย.

โดยก่อนหน้านี้ นายนัทได้ผัดมานับสิบครั้งแล้ว ตนเป็นห่วงว่าตนจะต้องมารับชำระหนี้สินทั้งหมด ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนอย่างมาก ตนจึงได้ขอหย่าในวันนี้ และมาร้องขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านกฎหมาย

ขอบคุณ amarintv

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ