สาวไทย บอกเลิกสามีเกาหลีเพราะเป็นหนี้ 1.6 ล้าน แต่ฝ่ายชายกลับยอมใช้หนี้แทน พิสูจน์รักแท้

สาวไทย บอกเลิกสามีเกาหลีเพราะเป็นหนี้ 1.6 ล้าน แต่ฝ่ายชายกลับยอมใช้หนี้แทน พิสูจน์รักแท้

เรียกได้ว่าได้กลายเป็นเรื่องราวที่ยิ่งกว่านิยายจริงๆ สำหรับเรื่องราวความรักแสนน่าประทับใจของหนุ่มสาวต่างภาษาในรายการ Couple or Not คู่ไหน ใช่เลย ซึ่งครั้งนี้เป็นเรื่องราวคู่ของ อึม ชิน โฮ หนุ่มเกาหลีวัย 52 ปี และ กิ่ง ไอศิกา แก้วสระแสน สาวไทยอายุ 34 ปี เส้นทางความรักของทั้งคู่นั้นเรียกได้ว่านอกจากต้องอาศัยความรักมั่น ที่มีต่อกันแล้วนั้นฝ่ายสามียังต้องมีความอดทนและสู้ชีวิตเป็นอย่างมาก เพราะว่าฝ่ายภรรยา มีหนี้สินทะลุถึง 1,600,000 บาท

โดยฝ่ายหญิง ได้เล่าถึงเส้นทางความรักว่า ตอนนั้นไปทำงานที่เกาหลี แล้วบังเอิญไปเจอเขาที่ร้านอาหาร ตอนแรกไม่รู้ว่าเค้าเป็นเจ้าของร้าน นึกว่าเป็นแค่พ่อครัวเฉย ๆ พอเจอครั้งแรกก็จีบเขาก่อนเข้าไปถามเขาเลยว่ามีครอบครัวแล้วหรือยัง เพราะเห็นเขามีอายุแล้วพอเขาตอบว่าไม่มีเราก็เลยขอเบอร์ติดต่อ หลังจากนั้นคุยกันได้สองเดือนเขาก็ให้เราหยุดงานที่ทำอยู่ ให้ไปอยู่บ้าน แล้วก็ให้เงินเดือนเรา

ถึงจะเห็นฝ่ายภรรยาคนไทยพูดแบบนี้แล้วทำเอาสาวหลาย ๆ คนต่างอิจฉาที่เธอได้สามีที่ดีขนาดนี้ แต่แท้จริงแล้วนั้น กิ่ง มีมรสุมด้านการเงินจากทางครอบครัวของตัวเองมากมาย ทำให้ตัวเองอึดอัดใจในส่วนนี้ ถึงขั้นเคยอยากขอหย่ากับสามีชาวเกาหลีมาแล้ว คือจริง ๆ แล้วหนี้มันไม่เยอะแต่มันเป็นทบต้นทบดอกมันเลยทำให้เยอะ ตอนนั้นเครียดแล้วก็ท้องอยู่ด้วย เราก็แอบเขา ปกปิดไว้ พอเขารู้ก็โกรธและตกใจ เพราะมันเป็นเงินจำนวนมาก

เลยขอให้เขาหย่าเพราะเขาอายุมากแล้วไม่อยากให้เค้าต้องมารับผิดชอบใช้หนี้ให้ แต่สักพักเขาก็เดินมาลูบหัวเรา แล้วบอกว่า สัญญาว่าจะดูแลเธอแล้ว ก็ต้องทำตามสัญญา เขาใช้หนี้ให้เราหมดภายใน 5 เดือน มาจนวันนี้ กิ่ง หมดหนี้แล้ว ก็ต้องขอบคุณเขาที่ขยัน อดทน และประหยัด สอนให้รู้จักการใช้เงินมากขึ้น

ด้านคุณ อึม ชิน โฮ เผยถึงสาเหตุที่เลือกภรรยาเป็นคู่ชีวิตสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า มีเหตุผลเดียวที่ทำให้ได้ขนาดนี้คือเพราะคำว่ารัก รู้ว่ากิ่งเป็นคนของหัวใจ”นอกจากจะเป็นคู่รักนักสู้ที่น่าชื่นชมแล้ว คู่นี้ยังเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่แสนอบอุ่นอีกด้วย เพราะทั้งคู่ได้มีพยานรักสุดน่ารักอย่าง น้องจียู ลูกชายวัย 6 เดือน และอีกคนกำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกครอบครัวหนึ่งที่สมบูรณ์แบบทั้งความรักและความอบอุ่นเลยทีเดียว

ขอบคุณรายการ Couple or Not คู่ไหน ใช่เลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ