เสี่ยกำมะลอ หลอกแม่จนหมดตัว คนบุกทวงเงินลูก ต้องย้ายบ้านหนี

เสี่ยกำมะลอ หลอกแม่จนหมดตัว คนบุกทวงเงินลูก ต้องย้ายบ้านหนี

วันที่ 3 ต.ค. 62 จากกรณีนายท็อป ชายหนุ่มซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเศรษฐีมีทรัพย์สินมากกว่าหมื่นล้านบาท หลอกสาวพริตตี้แต่งงานก่อนจะหนีหาย และทิ้งหนี้สินไว้ให้สาวชดใช้กว่า 3 ล้านบาท ซึ่งต่อมามีผู้ออกมาแฉพฤติกรรมเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดคุณไก่ (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของแม่นายท็อป เล่าว่า นายท็อปไม่มีงานทำ และมักจะมาหลอกเอาเงินทอง รวมถึงโฉนดที่ดินของแม่เป็นประจำ เนื่องจากตระกูลแม่นายท็อปเป็นผู้ดีเก่ามีเงินมรดก จึงค่อนข้างมีเงิน แต่ไม่ได้ร่ำรวยระดับหมื่นล้านบาท โดยมักจะอ้างว่าหากเก็บเงินไว้ในธนาคารดอกเบี้ยถูก ให้เจ้าตัวนำไปลงทุนดีให้กำไรงอกเงย ซึ่งแม่ก็หลงเชื่อให้ไปครั้งหนึ่งเป็นล้าน รวมแล้วหลายสิบล้านบาท

โดยนายท็อปจะแต่งตัวดี ขับรถหรูกลับมาที่บ้าน ตนคาดว่ารถดังกล่าวน่าจะเช่ามา เพราะไม่เชื่อว่าอีกฝ่ายจะรวยจริง นอกจากนี้นายท็อปยังเคยแต่งงานมีลูก 2 คน แต่เลิกรากันไป คาดว่าผู้หญิงน่าจะรู้ว่านายท็อปชอบหลอกลวงจึงเลิกไป

นายท็อปยังเคยนำภาพที่ถ่ายคู่กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาให้ดู โดยอ้างว่าตัวเองเป็นที่ปรึกษานายทักษิณสมัยที่เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งส่วนตัวไม่เชื่อ คิดว่าคนทั่วไปสามารถถ่ายรูปคู่กับนายกรัฐมนตรีได้ โดยนายท็อปมักบินไปต่างประเทศเป็นประจำ แต่ไม่ทราบว่าไปทำไม ที่ผ่านมานายท็อปมักหลอกแต่งงานกับผู้หญิงรวย ๆ เพื่อเอาเงินมาใช้ โดยตนเคยเห็นผู้หญิง 2 คนมาหาที่บ้านเพื่อทวงเงินกับแม่นายท็อป ซึ่งแม่นายท็อปก็บอกไปว่าไม่มีให้ ภายหลังแม่นายท็อปเครียดมาก เพราะถูกลูกชายตัวเองหลอกเอาเงินไปจนหมดตัว จึงตัดสินใจขายบ้านทิ้ง และย้ายหนีไปอยู่ต่างจังหวัด

ขอบคุณ amarintv

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ