แพท ยินดี น้องชาย จบตำรวจ พร้อมเผยอนาคตลูกชาย

แพท ยินดี น้องชาย จบตำรวจ พร้อมเผยอนาคตลูกชาย

วันที่ 4 ต.ค. ที่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา นางเอกสาวแพท ณปภา ตันตระกูล มาร่วมงานแถลงข่าวครบรอบ 21 ปี บริษัท ไอแคร์ เฮลท์ จำกัด และผนึกกำลังร่วมกับ องค์การเภสัชกรรม พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่แพทโพสต์ภาพครอบครัวในังานสำเร็จการศึกษาของตำวจ จนแฟนคลับคอมเมนต์มาแซวว่าสาวแพทมีน้องด้วยหรอ

ล่าสุดเห็นน้องชายเรียนจบตำรวจ

"ใช่ค่ะ จริงๆเป็นลูกพี่ลูกน้อง น้องน็อต ติดยศนายสิบค่ะ เป็นความภูมิใจของที่บ้าน สรุปก็เป็นน้องชาย เขาเป็นลูกชายของน้องสาวพ่อแพท เราก็เลยเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน"

ภูมิใจไหม

"มาก ทั้งบ้านตื่นเต้น เราก็ตื่นเต้น ที่บ้านเรายังไม่มีใครรับราชการเลย แพทมาอยู่ในวงการ คนนู้น(น้องนาฟ) ก็อยู่ในวงการ พี่สาวน้องสาวเราไม่มีใคร คนนี้เขาตั้งใจมากเราเห็นความตั้งใจของเขา ฝึกหนักแค่ไหน พอวันจบเราก็ไปกันทั้งบ้านเลย"

มีของขวัญอะไรให้ไหม

"ไม่มีเลย เหมือนเขาขอแค่ให้เราไปแค่นั้นจริงๆ วันนั้นเหมือนเราทำงานเราก็ยกเลิกหมดเลย เพราะว่าพี่เขาเดินมาขอเองให้เราไป"

หลังจากนั้นมีฉลองอะไรไหม

"มีค่ะ เลี้ยงโต๊ะจีนเลย เลิศไหมล่ะ (หัวเราะ) ตื่นเต้นเลี้ยงโต๊ะจีน เอากระเพาะปลาไปเลี้ยงคนที่นู้นอีก และทั้งบ้านก็ไปยืนตักกระเพาะปลาแจกไม่ตื่นเต้นเลย (หัวเราะ)"

เห็นแบบนี้อยากให้น้องเรียนไหม

อยากมากจริงๆแพทมีหลานอีกคนนึง ลูกของน้องสาวแพท แต่อันนั้นเขาโตแล้วก็คุยกันอยู่ว่าจะยังไง เพราะเขาตื่นตาตื่นใจมาก ก็เลยคุยกันว่าให้ลูกคิดก่อน ถ้าคิดได้เดียวแพทส่งเรียนเอง เรซซิ่งก็อีกคน"

เรซซิ่งอยากเป็นตำรวจไหม

เรซซิ่งตอบ ไม่อยาก อยากเป็นไอรอนแมน

เราเองก็อยากให้น้องรับราชการ

"อยากคะ ทหารตำรวจได้หมดเลย อย่างตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าเขาชอบอะไร มันถึงยุคที่เราไม่ใช่แค่ดันเขาอย่างเดียว เราต้องมานั่งคุยกันว่าเขาชอบอะไร"

มีแพลนส่งอะไรในอนาคตหรือยัง

"คิดไว้เดียวรอคุยกับหลานชายอีกคนอย่างที่บอก รอจับทั้งคู่คุยกันว่าเราจะเอาดีทางด้านไหนเราก็ส่ง เราก็ไม่บังคับเขา คือจริงๆ อะไรก็ได้ พ่อเขาก็เป็นนักแข่ง ถ้าเขาอยากเป็นก็จะให้ไปเรียนกับพ่อเขาเลย แต่ถ้าเขาไม่ชอบเขาอยากเป็นอะไรก็ค่อยมาคุยกัน"

มีคุยกับพ่อเขาไหม

"พ่อเขาไม่ได้อยากให้ลูกเขาเดินทางเดียวกัน เพราะเขารู้มันอันตรายแต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเล็ก ถ้าชอบทางไหนก็เอาทุกทาง"

ตอนนี้น้องชอบเล่นอะไรเป็นพิเศษไหม

"เอาจริงๆไหม เอลซ่า เราควรดันทางด้านนี้ไหม (จะเอาเอลซ่า เรซซิ่งพูด)"

เหมือนมีรูปที่ถ่ายกับครอบครัว และมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ เหมือนเราจะมีน้อง

"อ๋อ มันเป็นชุดคะ ไม่โกรธนะเข้าใจๆ อย่าว่าแต่เขาเลยเราเองยังคิดเลย ว่าทำไมฉันเหมือนคนท้อง(หัวเราะ) อาจจะด้วยจังหวะชุดต่างๆ เรซอยากมีน้องไหม (เอาน้อง)"

ไม่นอยด์เนอะ

"ไม่คะ นี่ไงจะได้เจองานต่อๆไป"

เราต้องเลือกชุดที่ดูแล้วไม่พองไหม

"ไม่เป็นไร มันก็ต้องมีกันบ้าง อย่างหลายๆคนก็ต้องเจอ อาจเป็นช่วงจังหวะของแสงเงา เราเข้าใจได้ และเรซซิ่งก็ไม่ได้มีน้องด้วย อยากมีแต่ไม่ทันแล้ว"

ขอบคุณ pat_napapa

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ