ริต้า แต่ง กรณ์ เผยเรื่องลูกในอนาคต

ริต้า แต่ง กรณ์ เผยเรื่องลูกในอนาคต

หลังจากที่หนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ได้เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน สาวริต้า แบบโรแมนติกสุดๆ จากนั้น หนุ่มกรณ์ ก็พา สาวริต้า นำพวงมาลัยไปกราบ คุณพ่อ ถือเป็นการฝากเนื้อ ฝากตัวเป็น ลูกสะใภ้ บ้านณรงค์เดช

โดยมีกำหนดงานหมั้น 4 ก.พ. และงานแต่ง 9 ก.พ.63 สถานที่ดูไว้ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ทุกคนรอชม งานวิวาห์ระดับช้าง อลังการหรูหรา สมฐานะ ไฮโซกรณ์ แน่นอน ริต้า กำลังจะเป็น สะใภ้หมื่นล้าน แต่มุมของ ริต้า เธอบอก กรณ์ ตลอดไม่อยากให้เค้ามาใช้จ่ายกับงานแต่งมากไป เธอสวยรักษ์โลก

ริต้า บอก เพราะทุกอย่างมันเป็นขยะ เรารู้สึกทุกอย่าง ไม่ว่าดอกไม้ใบไม้ที่อยู่ในงานก็ต้องไปทิ้งขยะ เธอให้เกษตรกรปลูกต้นไม้ที่ชอบ แล้วค่อยหยิบมาดีไซน์ให้เข้ากับงาน เธอมองถึงไม่อยากให้ขยะล้นโลก และถือเป็นการสร้างรายได้ให้เกษตรกรโดยตรงอีกทาง

ริต้ายังบอกอีกว่า ไม่อยากให้ที่งานแต่งงานริต้าจะมาพาดหัวข่าวเราทุ่มทุนงานแต่งงานอะไรแบบนี้ มันเป็นค่านิยมที่ไม่ถูกต้อง ริต้า ขอเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวด้วยชุดแต่งงาน เธอขอเป็นความลับ ขอดูแล ขอรับผิดชอบจ่ายเอง เป็นการเซอร์ไพรส์เพื่อมอบให้เป็นของขวัญสักชิ้น เพราะหนุ่มกรณ์เค้ามีทุกอย่างหมดแล้ว หลังแต่งงาน ริต้า ตั้งเป้าแต่งปุ๊บมีทายาทปั๊บ ริต้าอยากมีลูกเลย ริต้าเลยพยายามเคลียร์งานต่างๆให้เรียบร้อยภายในปีนี้

เมื่อถามว่า กรณ์ว่ายังไงบ้างเรื่องมีลูก

เค้าแล้วแต่เรา เราจะมีหรือไม่มีก็ได้ ถ้ามีก็ดีจะได้เป็นครอบครัวที่อบอุ่น พี่กรณ์เป็นคนที่ทำให้ริต้ารักเค้ามากๆ สิ่งนึงที่ทำให้ริต้ารักเค้าก็คือ ริต้าสบายใจมากเวลาอยู่กับเค้า เค้าไม่เคยกดดัน เค้าไม่เคยมาเปลี่ยนแปลงอะไรริต้าเลย เค้ารักในสิ่งที่ริต้าเป็น สิ่งสำคัญที่สุดไม่เคยขออะไรริต้าเลย เค้าไม่เคยขอให้ริต้าหยุดงาน

เค้าไม่เคยขอให้ริต้าไม่เป็นดารา ไม่เคยขอให้ริต้างดการแสดง ไม่เคยขอให้ริต้ามีลูกให้เค้า ไม่เคยขออะไร เบบี๋อยากทำอะไร งานแต่งอยากได้ยังไงแบบไหนแล้วแต่ริต้าเลย เค้าบอกว่าเค้าอยากทำให้สมศักดิ์ศรีของริต้า เค้าน่ารักมาก ริต้าอยากได้ยังไงขอให้บอกเค้าเลย ทุกอย่างที่เป็นตัวเค้ายิ่งทำให้ริต้ารักเค้ามากขึ้นทุกวัน ยิ่งรู้จักเค้ายิ่งรักเค้ามากขึ้นทุกวัน คือเค้าเป็นผู้ชายที่ริต้ารักเค้าแบบไม่มีข้อแม้จริงๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ