ลำใย โพสต์แล้ว หลัง ปุ้ย วง L กฮ  เปิดตัวว่า เป็นแฟน

ลำใย โพสต์แล้ว หลัง ปุ้ย วง L กฮ เปิดตัวว่า เป็นแฟน

จากกรณีที่นักร้องหนุ่ม ปุ้ย วง L กฮ เปิดตัวว่า เป็นแฟน กับลำใย ไหทองคำ ก็เจอกระแสต่างๆนาๆออกมามากมาย โดย ปุ้ย ได้ออกมาเผยผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัวว่า คบหาดูใจกับ ลำไย มาตั้งแต่ลำใยอายุ 17 ปี ส่วนตัวเองนั้น อายุ 26 ปี และคบหากันมาได้ 4 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ตัวเองและลำไย มีหลายอย่างที่คล้ายกัน

ฝ่ายหญิงเป็นคนขยัน ตั้งใจทำงาน ตั้งแค่คบกันมาบล็อกเฟซบุ๊กลำไยมาตลอด 4 ปี ด้วยหลาย ๆ เหตุผล เขาบ่นบ่อย ๆ ว่าเราเป็นแฟนกันแค่ในไลน์เหรอ ทำไมเราทำแบบคนอื่นไม่ได้ ด้วยความที่เขาเป็นเด็กตนเป็นผู้ใหญ่ ตนก็ทำได้แค่บอกเขาว่า ไว้เราพร้อมจริง ๆ ไว้ทุกอย่างมันลงตัวจริง ๆ ตนมองว่ายุคสมัยนี้ทำอะไรก็ต้องระวัง

อีกทั้งตอนที่เราคบกัน เขาก็เริ่มมีชื่อเสียงขึ้นเรื่อย ๆ ตนจึงไม่อยากไปขวางอนาคตของเขา จึงไม่กล้าบอกใครเพราะเขากำลังดัง ซึ่งเราเคยคุยกันเรื่องนี้ ตนกลัวว่าเขาจะอายที่คบกับตน แต่เขาก็ตอบมาว่า เขาไม่ได้รักคนที่เงิน หรือหน้าตา หรืออะไร รักพี่เพราะพี่คือพี่

โพสต์ดังกล่าว

เรามีเรื่องแง่งอลกันบ่อย ด้วยความที่ผมค่อนข้างหล่อเหลาเอาการหน้าตาดีมากๆ ฮ่าๆ ก็งอลๆกันไปบ้าง แต่ก็ไม่เคยรุนแรงอะไร ครั้งแรกที่เจอกันแบบแฟน ผมพาเขาไปกินข้าวมันไก่ในซอยราม65 ผมมีเงินไม่กี่ร้อยบาทในกระเป๋าเช่าห้องรายวันวันล่ะ300บาทอยู่ เขาก็เช่าบ้านอยู่แถวๆในกรุงเทพนั่นแหละ

ผมขอโทษทุกๆคนด้วยน่ะครับอาจจะมีพี่ๆเพื่อนๆบางคน เสียความรู้สึกที่ผมไม่เคยออกมายอมรับอะไรเลย แต่ผมก็ยังพร้อมจะร้องเพลงและเป็นL.กฮ.ต่อไป ผมยังทำงานได้ตามปกติ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ติดตามผม ไม่ต้องกลัวว่าผมมีแฟนแล้วผมจะไม่เหมือนเดิม ที่จริงผมมีเขามานานสักระยะนึงแล้ว ผมก็ทำงานได้ปกติ ผมเหมือนเดิมแน่นอนครับ สาวๆเจอกันก็ยิ้มให้กันบ้างน่ะ ไม่ต้องกลัวผมไม่พกแฟนไปทำงาน ฮ่าๆ ผมออกมายอมรับในวันนี้เพราะผมอยากมอบสิ่งๆนึง ที่แฟนของผมควรจะได้รับ คือความมั่นใจ ถ้าที่ผมพิมพ์ลงไปไปสร้างความเสียหายหรือผลเสียใดๆ ผมขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียวครับ

หลังเจอกับกระแสต่างๆนาๆมากมายในที่สุดสาวลำใย ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

โพสต์ดังกล่ว

ลำใย

ปุ้ย Lกฮ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ ลำใย ไหทองคำ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ