อาม ทำบุญบ้านใหม่ 11 ล้าน ฤกษ์ดี ท๊อป มอซอ ผูกข้อมือ

อาม ทำบุญบ้านใหม่ 11 ล้าน ฤกษ์ดี ท๊อป มอซอ ผูกข้อมือ

วันที่ 30ต.ค.62 ได้ฤกษ์ดีทำบุญเลี้ยงพระเพลขึ้นบ้านใหม่ราคา 11 ล้านที่บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต คลอง 4 สำหรับสาวอินดี้มากความสามารถ อาม ชุติมา ที่เจ้าตัวทำงานเก็บเงินในวงการ 3 ปีสามารถผ่อนบ้านหลังโต ไว้อยู่กับพ่อแม่ หลังเช่าบ้านอยู่มานาน

งานนี้ อาม ใส่ชุดไทยพร้อมพ่อสุจิต-แม่บุญหลายตั้งใจทำบุญ พร้อมต้อนรับแขกเหรื่อ นักร้อง คนในวงการที่นำช่อดอกไม้,ของขวัญ,สิ่งมงคลต่างๆมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ว่าจะเป็น บัวผัน ทังโส,แคนดี้ รากแก่น,กล้วย คลองหอยโข่ง,สมชาย เอกศิริโสภณ,เปิ้ล นาแก,สิน สระบุรี,เต๋า แซ่บเวอร์,ท๊อป มอซอ นักร้องหนุ่มคนสนิทฯลฯ

อาม เผยว่า นี่คือรางวัลชีวิตที่ตนเองภูมิใจมาก ซื้อบ้านใหญ่เพราะจะได้อยู่ทั้งครอบครัว และไม่ได้ซื้อสด ผ่อนดาวน์ปกติ เพื่อความมั่นคงในอนาคต

อาม ยังกล่าวอีกว่า ขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส เมตตาหนูมาตลอด ขอบคุณแฟนคลับที่รักกัน ดูแลกัน รวมถึงสื่อมวลชนที่สนใจติดตามทำข่าว หนูจะตั้งใจทำงานเพลง ให้แฟนๆมีความสุขอย่างเต็มที่ต่อไป

โดย ท๊อป ได้นำพระพุทธรูปมาให้ อาม ได้บูชาเพื่อเป็นมงคลขึ้นบ้านใหม่ แถม ท๊อป-อาม ยังรับการผูกข้อไม้ข้อมือจากผู้ใหญ่ที่นับถือ และทั้งคู่ยังได้ผลัดกันผูกข้อไม้ข้อมือ ให้พรตามประเพณีอีสานอย่างอบอุ่นอีกด้วย

ขอบคุณ ข่าวลูกทุ่ง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ