นิกกี้ เจอ เดียร์ อดีตแฟนสาวแอร์โฮสเตส ครั้งแรก ในรอบ 2 เดือน

นิกกี้ เจอ เดียร์ อดีตแฟนสาวแอร์โฮสเตส ครั้งแรก ในรอบ 2 เดือน

อย่างที่หลายๆคนทราบกันดีว่า หนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร พิธีกร นักแสดงหนุ่ม ได้เลิกกับหวานใจ เดียร์ สาวแอร์โฮสเตส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีกระแสทางด้านลบทางฝั่งของหนุ่ม นิกกี้ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าขยับตัวทำอะไร ก็จะโดนด่าอยู่ตลอด ล่าสุด นิกกี้ เผยคลิป ใน Nickynachat ช่องยูทูบ ของตัวเอง ขณะกลับมาเจอ เดียร์ ครั้งแรก ในรอบ 2 เดือน ถึงกับทำหน้าหงอยเลยทีเดียว

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

โดย เดียร์ เปิดใจว่า มาออกรายการในฐานะเพื่อน ไม่คิดสร้างกระแส เครียดมากหลังโพสต์เสร็จ ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ บวกกับอารมณ์โกรธ และอยากสั่งสอน ลูกผู้ชายต้องไม่โกหก อาจสอนทั้งถูกวิธีและผิด

หายไปจากยูทูบ 3 เดือน มีคนที่คิดถึงอยากเจอ ส่งข้อความเข้ามาจำนวนมาก เลยคิดว่ากลับมาก็ได้ เดียร์ ก็อาจจะมาเป็นแขกรับเชิญ นานๆทีดีกว่า ส่วนสถานะตอนนี้เป็นอะไรกัน เดียร์ บอกว่า ไม่ได้เจอกัน 2 เดือน สถานะตอนนี้เป็นเพื่อนได้ คนที่สรุปว่าเราคืนดีกันแล้ว ไม่ใช่

ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ดีที่สุด แค่ตอนนี้ไม่เกลียดไม่โกรธ ไม่ทะเลาะ ที่ผ่านมา มีสิ่งที่เดียร์ ทำผิด นิกกี้ ทำผิด ก็ลืมๆ ให้อภัยกันไป เดียร์ เป็นคนกลัวกระแส ฉะนั้นไม่เคยสร้างกระแส หรืออยากให้ใครมาด่า นิกกี้ แค่อยากให้รู้ว่ายุติสัมพันธ์เพราะอะไร

เจอกันครั้งแรกในรอบ 2 เดือน

นิกกี้ เดียร์

เป็นเพื่อนกันมันดีที่สุดแล้ว

ด้าน นิกกี้ เผยถึงการเป็นพิธีกร โม้ก่อนเตะ เพิ่งได้ย้อนดู รู้สึกเกลียดตัวเอง เลยขอทางรายการว่าผมขอพักก่อน ตอนนี้ผมทำอะไรก็ดูไม่ดีไปหมด ในชีวิตไม่เคยเจอขนาดนี้ จะมีก็แต่ต่อว่าเฉยๆ ไม่เจอกันนาน มาเจอกันรู้สึกยังไง นิกกี้ บอกว่า ตอนคบเดียร์ ก็มีความสุข ตอนนี้เหมือนไม่มีใครให้ทะเลาะ

นิกกี้ เผยด้วยว่า เดียร์ เหมือนคนในครอบครัวผม ผมหวังดีให้เขามีความสุข เพราะเขาเป็นคนจิตใจดี ชาตินี้ถ้าผมได้เขากลับมาเป็นแฟน ก็สบาย เพราะจะได้แม่ของลูกที่ดี

เศร้าเลย

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ เก่งมากๆคะที่ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันได้

ขอบคุณ nickynachat

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ