โอ เอ ร้องเพลงที่ ญี่ปุ่น ชวนคนทำบุญ ทอดกฐินวัดป่าอาจสามารถ ร้อยเอ็ด

โอ เอ ร้องเพลงที่ ญี่ปุ่น ชวนคนทำบุญ ทอดกฐินวัดป่าอาจสามารถ ร้อยเอ็ด

โอ สายัญ-เอ สัญญา ค่ายไรวิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ล่าสุดไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 10 วันในหลายเมือง แถมยังบอกบุญแฟนเพลงคนไทย คนญี่ปุ่นร่วมทำบุญกฐิน ที่วัดป่าอาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด FCร่วมทำบุญอย่างคึกคัก

โอ สายัญ เผยว่า เรามาญี่ปุ่นรอบ 2 แล้ว ครั้งแรก สค.ที่ผ่านมา แต่ยังเล่นไม่ทั่วเลยมาอีก ครั้งนี้มาบอกบุญด้วยคือ 8-9 พย.นี้เราจะทอดกฐินที่วัดป่าอาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด เลยนำวัตถุมงคล ผ้าพันคอ มาบอกบุญให้แฟนๆที่ทำบุญ แล้วแต่ศรัทธาครับ

ปัจจัยก็นำไปสร้างศาลา ซึ่งโอเอทอดกฐินต่อเนื่องปีที่ 3 ทำจนศาลาเสร็จ ก็ตั้งปณิธานไว้ คนอีสานบอกว่า ขุดน้ำบ่อไว้เผื่อแผ่ ก่อศาลาไว้คนทำบุญ จะได้เป็นบุญผลาในชีวิต

แฟนๆร่วมทำบุญเยอะมาก และยังได้ไปร่วมทอดมหากฐินมอบสุขด้านเสียงเพลง ที่วัดปากน้ำ ที่นาริตะครับ แฟนๆมากันเยอะร่วมฟ้อน เซิ้งร้องเพลงโชคดีที่มาทำบุญได้ฟังเพลงด้วย

และมาครั้งนี้ผมได้ถ่ายลายซิงค์ ซิงเกิ้ลบ่เข้าใจตัวเอง แนวป๊อป สตริงช้าๆเก็บบรรยากาศญี่ปุ่นไปฝากแฟนๆด้วย กลางคืนก็ร้องเพลงถึงตี 5 กลางวันก็ทำงานเช่ารถขับกันเองตลอดในญี่ปุ่น นอกจากโอเอก็มีนักร้อง ชายปราย 38 ท็อปไลน์,เอ็ม โพนทอง สวัสดีมาทริปนี้ด้วย มีโพสต์รูปเงินเยนทำบุญด้วย

ใช่ครับเป็นเงินเยนที่แฟนๆให้รางวัลหน้าเวที ก็รวบรวมแบ่งสัดส่วนชัดเจนทั้งทำบุญ และหักค่าใช้จ่าย ซึ่งบุญกฐินที่วัดป่าอาจสามารถ จะมีสายกรุงเทพฯ สายญี่ปุ่น สายยุโรป คนละเล็กละน้อยครับ ขออนุโมทนาบุญกับแฟนๆทุกคนด้วยครับ

ขอบคุณ ข่าวลูกทุ่ง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ