โอ๊ต ชีวิตคู่พัง ทะเลาะหนัก ภรรยาเด็กหอบลูกหนี

โอ๊ต ชีวิตคู่พัง ทะเลาะหนัก ภรรยาเด็กหอบลูกหนี

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่หลายคนชื่นชอบกันอย่างแน่นอน สำหรับโอ๊ต และภรรยาสาวแสนสวยน้องจีน่า ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกชายสุดน่ารักถึงสองคน แหม่ๆเร็วจังเลย โดยล่าสุดทั้งคู่ก็ชวนกันมาเปิดใจในรายการเสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ โดย โอ๊ต อดีตเสือตัวท็อปไม่คิดจริงจังกับใคร เผยว่า เราเคยจริงจังมาก่อน แต่เกิดปัญหาเลยไม่คิดจริงจังกับใคร อยู่ในภาวะความกลัว เลยใช้ชีวิตเต็มที่ รู้สึกผิดถึงทุกวันนี้ และ รู้สึกเห็นแก่ตัวสิ่งที่ทำไป ตอนนั้นคุยพร้อมๆกันอยู่ 8-9 คน เสเพลตัวพ่อ จีน่า ทำไมหยุดโอ๊ตได้ สามีบอกว่า เป็นเพราะ จีน่า น่ารัก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

อยู่ด้วยกันไม่ได้หนักเกือบชีวิตพังภรรยาหอบลูกหนี โอ๊ต เล่าว่า มีครั้งเดียวเลย มีลูกคนโตแล้ว เมียกำลังท้องลูกคนที่สอง ไม่พอใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ เราก็ออกจากบ้าน เขาก็ให้เพื่อนมารับไปอยู่บ้านเพื่อน 2-3 วัน ตอนนั้นเหมือนอยู่ไม่ได้ รู้สึกครอบครัวจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว

ทั้งคู่เคยมีช่วงที่รู้สึกคิดผิดที่แต่งงาน โอ๊ต บอกช่วงแรกรู้สึกดีหมด พอผ่านช่วงตัวตนออกมา เริ่มตัวใหญ่ขึ้น มันเข้ากันไม่ได้ ไม่ใช่อย่างที่คิด ไม่เอาดีกว่า ภรรยาก็รู้สึกเหมือนกัน

เมียขอเวลาสวีตบ้าง ตั้งแต่แต่งงานยังไม่เคยไปฮันนีมูนเลย ตอนนี้ โอ๊ต ไปทำธุรกิจโรงแรมที่บุรีรัมย์ เปิดมา 2 3 เดือนแล้ว ลูกตั้งชื่อให้ ทีเร็กซ์ เลย ตั้งชื่อโรงแรมว่า T Rex Buriram boutique Hotel โดย ลูกมาเติมเต็ม ทำให้มองข้ามทุกปัญหาในครอบครัว ทำให้ครอบครัวมีความสุขมาก

โดย โอ๊ต เผยลูกไม่เป็นอุปสรรคจัดบิ๊กแมตช์กระชับรัก ถึงเวลาหาช่องจนได้ ลูกจะรู้ดีกว่าเราได้ไง แต่เรื่องพวกนี้ พอมีลูกภาระงานการเต็มหมด ไม่มีเวลาเรื่องนี้ แต่ของเราไม่เท่าไหร่ ปกติอาทิตย์ละ 20 กว่าครั้ง จนเมียถาม 20 กว่าครั้งกับใคร

คลิป

ขอบคุณ เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ