เจนนี่ โพสต์ภาพคู่กับรถ แต่โซเชียลเตือน พ่อจะดีจะเลวยังไงก็คือพ่อ

เจนนี่ โพสต์ภาพคู่กับรถ แต่โซเชียลเตือน พ่อจะดีจะเลวยังไงก็คือพ่อ

เรียกได้ว่าหลายคนคงได้ติดตามเกี่ยวกับประเด็นของเจนี่และคุณพ่อ ซึ่งทั้งคู่โดนออกมาแฉจากคนที่อ้างว่า เป็นป้า ว่า ทั้งสองคนทอดทิ้งพ่อแท้ๆ โดยที่ผ่านมาพ่อ ส่งเสียเงินให้ และ ยังช่วยแต่งเพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว เมื่อต้องการเพลงก็จะโทรหาพ่อตลอด แต่ถึงเวลาพ่อป่วยเข้าออกโรงพยาบาล แต่ก็ไม่เคยคิดจะมาเยี่ยม ไม่เคยสงสารพ่อ โทรไปขอค่าแต่งเพลงก็กลับมองว่า พ่อเหมือนขอทาน และต่อว่าทั้งคู่โดยก่อนหน้านี้ก็เหมือนจะจบไปแล้ว

จากนั้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และน้องสาวแท้ๆ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม ก็ได้ออกมาเปิดใจพร้อมน้ำตา ยังไม่ได้เคลียร์กับพ่อแต่เห็นคลิปที่พ่อออกมาพูดแล้ว ตอนเห็นโพสต์ของป้ายอมรับว่าโกรธมากจึงให้ทนายดำเนินคดี เพื่อเป็นเคสตัวอย่าง เจนนี่ ลั่นว่ากับป้าเธอไม่รู้จัก และคิดว่าคุณป้าก็คงไม่รู้จักเธอ เพราะถ้ารู้จักคงไม่โพสต์อะไรแบบนั้น คนที่รู้ดีที่สุดคือพ่อกับตัวเธอ ภายหลังทราบจากแม่ว่าเขาคือพี่สาวของพ่อจริงๆ

ที่ผ่านมา เจนนี่ เป็นคนตามหาพ่อเอง เข้าหาพ่อเอง ไม่เคยทิ้งพ่อ แม้พ่อไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดู แต่เธอเข้าใจเพราะท่านก็ลำบาก มีลูกใหม่ มีภาระ ปัญหาเกิดจากการที่เธอเพิ่งให้เงินพ่อไปไม่กี่วันแต่พ่อโทรมาขออีก ซึ่งตัวเธอมองว่ามันถี่เกินไป เหมือนมันไม่พอสำหรับพ่อ จึงทำให้มีปัญหากัน ย้ำว่าไม่เคยมองพ่อเป็นขอทาน

เจนนี่กับพ่อ

ล่าสุดเจนนี่ได้โพสต์ผ่านไอจี โดยได้ระบุข้อความว่า ใครเคยอยู่กับหนูตอนลำบาก คนนั้นจะมีบทบาทในชีวิตหนูมากที่สุด

โพสต์ดังกล่าว

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตมองโยงไปว่า เจนี่พูดถึงคุณพ่อแน่นอน พร้อมตักเตือนด้วยข้อความระบุว่า พ่อจะดีจะเลวก็พ่อนะค่ะ อย่าลืมท่าน พี่รักเจนถึงได้เตือน เก่งที่สุดค่ะ

คอมเม้นท์ดังกล่าว

ขอบคุณ janey_suwannaket

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ