สาวทำกระเป๋าเงินหายที่พารากอน

สาวทำกระเป๋าเงินหายที่พารากอน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคอดเห็นกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวๆดีๆที่เกิดขึ้น เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sangboon Seal Skms ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า

ไม่น่าเชื่อว่ายังมีคนใจดี เกิดขึ้นในชีวิตเรากระเป๋าตังเราหายไปเมื่อตอนเดือนตุลาคม เราไปงานเกมส์ที่สยามพารากอนที่กรุงเทพ ระหว่างทางเราทำกระเป๋าตังหาย (ไม่แน่ใจว่าบนรถตู้หรือภายในห้าง) ตอนนั้นคือทำทุกวิถีทาง ทั้งหาเบอร์รถตู้ โทรหาเบอร์ขนส่ง แจ้งเพจของหาย คือทำทุกอย่างอะ เย็นวันนั้นเรากับเพื่อนย้อนกลับไปหาที่ท่ารถเมเจอร์ ท่ารถที่นั่งตอนขามา ปรากฏเขาบอกให้มาพรุ่งนี้เพราะท่าปิดแล้ว

เช้าวันต่อมาเรายอมตื่นเช้าเพื่อไปตามหากระเป๋าตังค์ หลายคนอาจจะติดนะว่าทตะไปตามหาทำไม ป่านนี้ คนเขาเอาไปหมดแล้วมั้ง แต่ใจเรายังคิดว่าต้องมีคนเก็บไว้ให้เรา สุดท้าย คว้าน้ำเหลว ไม่เจอ จนเรายอมแพ้

แต่วันนี้ จู่ๆ แม่ทักมาบอก ว่ามีคนส่งไปรษณีย์มาให้ เราก็แปลกใจ เอะ ช่วงนี้ไม่ได้สั่งของอะไรไปนะ แต่เรารอโปสเตอร์ดาราอยู่ เราก็รับมาจากแม่แบบงงๆ พอเปิดเท่านั้นแหละ โครตดีใจชิบหาย มันเป็นกระเป๋าตังค์เราอะ ที่มันหายไปและไม่คิดว่าจะได้เจออีก แล้วของก็อยู่ครบด้วย

ขอบคุณคนที่ส่งมานะคะ ขอบคุณที่ทำให้เราเห็นว่ายังมีคนดีๆ อยู่ ไว้ถ้าว่างจะเข้าไปขอบคุณนะคะ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก Sangboon Seal Skms

ภาพจาก Sangboon Seal Skms

โชคดีมาก

ภาพจาก Sangboon Seal Skms

ภาพจาก Sangboon Seal Skms

ขอบคุณ Sangboon Seal Skms

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ