แมท ภีรนีย์ ยิ้มแก้มปริ ล่าสุดไม่โดนปลดแล้ว

แมท ภีรนีย์ ยิ้มแก้มปริ ล่าสุดไม่โดนปลดแล้ว

ก่อนหน้านั้นทำเอาแฟนละครตกอกตกใจกันยกใหญ่ หลังมีข่าวหลุดว่า ละครเรื่อง เกมปรารถนา นางเอกสาวมากความสามารถ แมท ภีรนีย์ คงไทย ไม่เล่นเรื่องนี้แล้ว โดยสาเหตุหลักคาดว่ามาจากละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว เรตติ้งไม่กระฉูดสำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หลังจากที่เป็นข่าวโดนปลดจากบทละคร ที่จะต้องรับบทคู่กับกับพระเอก นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่แว่วว่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่มนาย เกิดอาการยี้นางเอกหนักมาก กลัวจะซ้ำรอยละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาวที่รับบทคู่กับพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เรตติ้งต่ำเตี้ยเรี่ยดิน กลายเป็นเรตติ้งละครที่ต่ำสุดในชีวิตการแสดงของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์เลยทีเดียว

แมท ภีรนีย์

ข่าวลือต่อมาแพร่สะพัดอีกครั้ง นางเอกที่จะมาเสียบแทนกลับเป็นนางเอกรุ่นน้อง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ประกบคู่ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แต่ผ่านไปไม่นาน กระแสข่าวก็ค่อยๆ จางหาย และ ใบเฟิร์น นาย ได้ร่วมงานกันจริงแต่กลับไม่ใช่ละครเรื่อง เกมปรารถนา

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ล่าสุด ไม่รอช้า สืบเสาะหาข้อมูลอีกครั้ง ปรากฏว่าละครของ นาย และ ใบเฟิร์น รังสรรค์ผลงานโดย นก จริยา แอนโฟเน โดยเป็นละครพีเรียด สร้อยสะบันงา ก็เท่ากับว่าเป็นการปิดจ็อบข่าวลือ และการพบกันของทั้งคู่ คุ้มค่าการรอคอย และยังได้เห็นการปล่อยของทางด้านการแสดงกันแบบรัวๆ อย่างแน่นอน

ไม่โดนปลดแล้วจ้า

แมท ภีรนีย์

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ