เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์อีกครั้ง หลังโดนถอดชื่อกลางอากาศ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์อีกครั้ง หลังโดนถอดชื่อกลางอากาศ

เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนสำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ แฟนหนุ่มของนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน แต่ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับถึงกับงงกันเลยทีเดียว

ภาพจาก weir19

เมื่อ หนุ่มเวียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์อำลารายการซุปเปอร์เวียร์ ซึ่งเป็นรายการที่ หนุ่มเวียร์ เป็นผู้ดำเนินรายการเอง โดยได้โพสต์เอาไว้ว่า ภารกิจ superweir เทปสุดท้าย แต่เราลุ้นอยากให้มีคำว่า สุดท้ายของปีนี้ ความสุขครั้งนี้เกิดขึ้นที่ อำเภอ รอบนอก ของ จังหวัดอุดรธานี รอยยิ้ม ความสุข มีเช่นเคยครับ ทีมงานทีมนี้ คืออีก1ทีมที่ผมรัก และผูกพันมากๆๆๆๆ เราหวังว่า จะได้ร่วมทางฝันกันอีกนะครับ ยังมีอีกหลายที่ที่เรายังไม่ได้ไป มีอีกหลายกลุ่มคนเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ รอเราอยู่ ขอให้เราโชคดี

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก weir19

ภาพจาก weir19

ภาพจาก weir19

ล่าสุดทางด้าน หนุ่มเวียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังเจ้าตัวเคยได้ออกมาโพสต์อำลารายการซุปเปอร์เวียร์ ซึ่งทางด้าน หนุ่มเวียร์ ได้โพสต์เอาไว้ว่า ภาพจากกล้องฟิล์มป๊อกแป๊กของน้อง เช้านี้อากาศดี เมื่อคืนก็ดี แต่สิ่งดีๆมาแล้วก็ไป สิ่งไม่ดีก็เช่นกัน อยู่กับมันอย่างมีสติ รับรู้ สุขได้ ทุกข์ได้ แต่อย่าจมลงไปลึก เพราะแป๊ปๆมันก็ผ่านไป นานๆทีจะอากาศดี วันหยุดแบบนี้ อย่าลืมยิ้ม และหาความสุขให้เจอนะครับ สมหมายคนเก่ง filmphotography ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทีมงาน viralsfeedpro ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณ weir19

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ