หนุ่มทิ้งขยะ เขียนบอก เก็บกันเองนะ ทิ้งภาระให้แม่ ตามขอโทษพร้อมชดใช้

หนุ่มทิ้งขยะ เขียนบอก เก็บกันเองนะ ทิ้งภาระให้แม่ ตามขอโทษพร้อมชดใช้

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ภาพห้องที่รกเต็มไปด้วยขยะ กล่องอาหาร ขวดน้ำที่ดื่มแล้ว ที่ผู้เช่าห้องทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า พร้อมกับเขียนขอความไว้ที่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้ง

ล่าสุดวันที่ 9 พฤศจิกายน 62 ที่ห้องเช่า ภายใน ซ สุขสวัสดิ์ 74 กทม เจ๊แต๋ว เจ้าของห้องพักพาชมห้องพักที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนี้ได้มีการเก็บทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงเหลือข้าวของเครื่องใช้ของผู้เช่าอยู่บางส่วน รวมถึงโต๊ะเครื่องแป้งที่เขียนข้อความไว้ให้ดูต่างหน้า โดยพื้นห้องมีการทำความสะอาดเรียบร้อย แต่ตามผนังห้องยังทิ้งคราบดำ และร่อยรอยต่าง ๆ ไว้

ห้องที่ทำความสะอาดแล้ว

เจ๊แต๋ว เปิดใจว่า เดิมผู้ที่เช่าห้องนี้คือแม่ของนายเค (นามสมมติ) ซึ่งเช่าอาศัยอยู่ประมาณ 3 ปี ที่ผ่านมานายเคมีอาชีพขับวินในพื้นที่ กทม ก็จะแวะเวียนมานอนพักบ้าง จนเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว แม่นายเคเกษียณอายุงาน และย้ายไปอยู่บ้านเกิด นายเคจึงบอกว่าจะเช่าต่อ ปกติแล้วนายเคจะอยู่แบบเงียบ ๆ ไม่สุงสิงกับใคร จนช่วงปลายที่ผ่านมา เริ่มสังเกตเห็นว่าห้องนายเคเงียบผิดปกติ เหมือนไม่มีคนอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้เข้าไปดู

ห้องตอนที่ยังไม่เก็บ

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 62 ครบกำหนดจ่ายค่าเช่า แต่นายเคไม่มาจ่าย จึงโทรหาแม่นายเค แม่นายเคจึงบอกว่าลูกชายไม่ได้อยู่ห้องพักนั้นแล้ว ตนก็ไปเปิดห้องดูถึงกับผงะ เต็มไปด้วยขยะ ส่งกลิ่น พร้อมเขียนข้อความดังกล่าวไว้ที่หน้ากระจก หลังจากนั้น จึงถ่ายภาพสภาพห้อง ส่งไปให้แม่นายเคดู ซึ่งแม่นายเคก็ได้ขอโทษพร้อมกับโอนเงินค่าห้อง และค่าเสียหายมาให้ ตนจึงไม่ได้ติดใจ ส่วนตัวนายเค หลังจากที่ย้ายออกก็ไม่ได้เจออีกเลย

เจ๊แต๋ว เจ้าของห้องพัก

ขอบคุณ amarintv

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ