ป๋อ ณัฐวุฒิ ทนไม่ไหว โพสต์ถึงงานแต่งเปาวลี เอิร์ธ

ป๋อ ณัฐวุฒิ ทนไม่ไหว โพสต์ถึงงานแต่งเปาวลี เอิร์ธ

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานแต่งเปาวลี เอิร์ธ นั้นก็ได้จัดพิธีแบบไทยที่โบสถ์อัสสัมชัญบางรัก ก่อนที่จะไปร่วมฉลองที่โรงเเรมโอเรียนเต็ล บอกเลยงานนี้พิธีไทยก็สวยหวาน พิธีคริสต์ก็สวยแบบเรียบหรูสุดๆ

นอกจากนั้นแล้วระหว่างทำพิธี เปาวลี และ เอิร์ธ ก็ยังได้กล่าวคำมั่นสัญญาต่อหน้าบาทหลวง จากนั้นจึงเป็นเป็นการสวมแหวนและดำเนินพิธีการในแบบหลักศาสนาคริสต์ตามลำดับ อีกทั้งยังรับความเมตตาจาก พระคาร์ดินัลไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู มาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวถึงในโบสถ์ด้วย

ภาพบรรยากาศในงาน

ภาพบรรยากาศในงาน

เเละล่าสุด หนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิ พระเอกคนเเรกที่ได้เเสดงกับ สาวเปาวลี ในเรื่อง พุ่มพวง ดวงจันทร์ นั้นก็ได้ออกมาเปิดใจถึงน้องสาว เปาวลี จากหญิงสาวบ้านนอกสู่สะใภ้พันล้าน โดย หนุ่มป๋อ นั้นได้ระบุข้อความว่า

ผมเจอเปาตอนเล่นหนังเรื่องพุ่มพวงด้วยกัน ตอนนั้นเปายังเป็นเด็กน้อย พูดเหน่อ และร้องเพลงเพราะ ตลอดการทำงานเรารู้สึกมาตลอดว่า น้องเป็นเด็กดี ตั้งใจ มุ่งมั่น อดทน แถมยังมีของแน่ๆ นั่นก็คือความสามารถข้างในที่ผมเชื่อว่าเค้าต้องเก่งได้อีกมากๆ ผมหวังและะอวยพรให้เค้าประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า

มาถึงวันนี้ 8 ถึง 9 ปีผ่านไป ผมไม่แน่ใจว่าด้านการงานเปาพอใจกับความสำเร็จของตัวเองขนาดไหน แต่ที่แน่ๆ ผมเชื่อว่าสิ่งที่เปาจะต้องได้รับมากกว่าความสำเร็จ นั่นก็คือ ความสุข เปาได้มาอยู่กับครอบครัวที่น่ารักมากๆของป๋ากิ๊ก พี่อี๊ด และแน่นอน ได้ร่วมชีวิตกับน้องเอิร์ท พี่ดีใจด้วยจริงๆนะเปา ครอบครัวเปา และครอบครัวเอิร์ท ต่างก็เป็นครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่น ซึ่งพี่สัมผัสได้ด้วยหัวใจเสมอ พี่ขอให้เปากับเอิร์ทมีชีวิตครอบครัวของตัวเองที่มีความสุขมากๆนะครับ ขอให้รักกันไปตราบนานเท่านาน และมีลูกเล็กๆวิ่งเล่นซัก4ถึง5คนนะครับ ป๋ากิ๊กกับพี่อี๊ดจะได้ไม่เหงา

ภาพจาก poh_natthawut

ภาพจาก poh_natthawut

ขอบคุณ poh_natthawut และ aey_pornthip

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ