บิ๊กตู่ นำครม เยือน จังหวัดราชบุรี

บิ๊กตู่ นำครม เยือน จังหวัดราชบุรี

วันที่ 11 พฤศจิกายน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรว กลาโหม นำครม ลงพื้นที่ตรวจราชการ ที่จังหวัดราชบุรี และ กาญจนบุรี พร้อมเตรียมประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ครั้งแรก หลังมีรัฐบาลใหม่

เมื่อพลเอก ประยุทธ์ เดินทางมาถึงจังหวัดราชบุรี ได้เริ่มด้วยการ นั่งเฮลิคอปเตอร์ ตรวจระบบโลจิสติกส์ โครงการทางหลวงแนวใหม่เชื่อมต่อ ที่สามแยกวังมะนาว ก่อนเดินทางมาที่ โรงยิมเนเซี่ยม องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นประธานสักขีพยาน มอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ หรือ อยู่อาศัย ในพื้นที่เป้าหมายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน พร้อมพบปะประชาชน

พลเอก ประยุทธ์ ได้พูดกับประชาชนว่า ที่ผ่านมา ได้ทำงานมาอย่างตลอด เพราะมีแผนงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องหาวิธีที่เหมาะสม พร้อมย้ำว่า วันนี้มีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง และถึงแม้พื้นที่อื่นที่ไม่ใช่ สส ของรัฐบาล ก็ยืนยันว่าได้พิจารณาโครงการให้ทั้งหมด เพราะคือผลประโยชน์ของประชาชนทุกคน นอกจากนี้ พลเอก ประยุทธ์ ได้แซว สส ราชบุรี อย่างอารมณ์ดีด้วย

วันนี้เรามีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง ผมเองก็ได้จากการเลือกตั้งเหมือนกันนะ ที่ผ่านมามันคนละเรื่องกัน การเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีก็มาจาก สส ซึ่ง สว ยังไม่ทันต้องเลือกผม ผมก็ได้แล้ว ให้เข้าใจกันเสียด้วย พลเอก ประยุทธ์ กล่าวในช่วงหนึ่ง

ในช่วงบ่ายนี้ นายกฯ และคณะ จะตรวจเยี่ยมโครงการจัดระเบียบแพ ที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี ก่อนพบปะประชาชน ที่โรงงานกระดาษไทย และช่วงค่ำ พลเอก ประยุทธ์ จะร่วมลอยกระทงกับชาวกาญจนบุรีด้วย โดยนั่งรถทะเบียน 1122

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ