หนุ่มคนใหม่ ของ ดีเจต้นหอม

หนุ่มคนใหม่ ของ ดีเจต้นหอม

หลังจากที่ออกมาเปิดเผยว่ากำลังคุยกับหนุ่มคนใหม่อยู่ก็ทำเอาหลายๆคนสงสัยว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใครกันน๊า ต้นหอม เผยหนุ่มที่กำลังคุยอยู่สุดเพอร์เฟคไฮโปรไฟร์ หล่อเด็กกกว่า คือก็ต้องบอกว่าคนที่เพื่อนหาให้พอเวลาคนที่มันไฮโปรไฟล์มากๆ ก็เลือกมาก เราก็รู้สึกว่าเราก็ไฮโปรไฟล์ เป็นนักธุรกิจ ระดับผู้บริหาร มะตูมแนะนำคนนี้เพราะมะตูมบอกว่า มีผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบมากแต่เขาไม่เอาฉัน แต่คือคนนี้ดีมากเลยนะ เอาเป็นว่าถ้าไม่พร้อมไม่เป็นไร อยากให้คุยเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะว่าคนนี้มีทุกอย่างที่หอมต้องการ ก็เริ่มลองคุยแล้วแต่บอกเลยว่าไม่มีอะไร เพราะเขาก็พูดเลยว่าเขาเป็นคนเลือก ส่วนทางเราบอกว่าอ๋อ ทางเราไม่ได้เลือก คนนี้ก็ไปเจอมาแล้ว แต่เขาอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ ของมะตูมอยู่แล้วก็เลยมีโอกาสเจอกัน เท่าที่คุยเขาก็มีทุกอย่างที่ต้องการจริงๆ มาตรฐานเขาก็ไฮโปรไฟล์จริงๆ

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ล่าสุด สาวต้นหอมก็โพสต์รูปพร้อมแคปชั่น ทำให้หลายๆคนตั้งข้อสงสัยถึงหวานใจคนใหม่ของสาวต้นหอมว่า จะเป็นคนไหนคนซ้ายมือเรารึเปล่าน๊า เพราะฝั่งขวามือเราคือ บี้ KPN ส่วนอีกหนึ่งคนจะใช่หรือเปล่า ก็ต้องรอสาวต้นหอมออกมาพูดอีกทีนะคะแค่สงสัยเฉยๆเนอะๆ ถ้าเป็นคนซ้ายนี่ถือว่าหล่อเลยล่ะจ้า

โพสต์ดังกล่าว

จะใช่คนนี้หรือเปล่าน๊า

ภาพจาก djtonhorm

จะเป็นใครก็ขอให้เป็นคนที่รักสาวต้นหอมของเราอย่างจริงใจก็พอจ้า

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับเรื่องราวที่เรานำมาฝากในวันนี้ เรียกได้ว่าลุ้นตามกันเลยทีเดียวคะสำหรับว่าที่หวานใจคนใหม่ของสาวต้นหอมยังไงก็ขอให้รักครั้งนี้สมหวังนะจ๊ะ

ขอบคุณ djtonhorm

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ