สาวบาร์บี้ ยอมลบเครื่องสำอางค์บนเวที

สาวบาร์บี้ ยอมลบเครื่องสำอางค์บนเวที

ตุ๊กตาบาร์บี้ เป็นตุ๊กตาจำลองรูปคน ส่วนมากมักจะเป็นเด็กผู้หญิง หญิงสาวหรือไม่ก็เป็นเจ้าหญิง เน้นเรื่องการแต่งตัวตามแฟชั่น สัดส่วนของตุ๊กตาจะจำลองจากขนาดของคนจริงๆ ที่ย่อขนาดลงมา 6 เท่าแต่ความสูงนั้นจะอยู่ที่ 11.5 นิ้วโดยประมาณ

ซึ่งเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงชื่นชอบตุ๊กตาบาร์บี้เป็นอย่างมาก เพราะเป็นสิ่งที่ปลูกฝังให้เด็กหญิงรักสวยรักงามกันแต่เล็กแต่น้อย ด้วยความฝันว่าโตมาแล้วอยากจะสวยเหมือนตุ๊กตาตัวโปรดบ้าง

เช่นเดียวกับหญิงสาวชาวจีนคนนี้ เธอได้รับสมญานามว่าตุ๊กตาบาร์บี้ที่เดินได้ ในขณะที่เธอกำลังโด่งดัง แต่ก็มีคนมากมายที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์หน้าตาของเธอเป็นจำนวนมาก

เนื่องจากบาร์บี้มีผมยาวสีทอง ตาโต ชอบใส่ชุดสีชมพูและรักสวยรักงาม ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มีผู้หลงใหลในตุ๊กตาบาร์บี้หลายคน ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมตัวเองจนดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้

สาวตุ๊กตาบาร์บี้คนนี้ชื่อว่า Dilila เป็นลูกเสี้ยวรัสเซีย เธอมีดวงตาที่กลมโตมาก ดูแล้วเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ เธอเล่าว่าเธอชอบตุ๊กตาบาร์บี้ตั้งแต่เด็กๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งเธอแต่งหน้าแล้วใส่คอนแทคเลนส์สี กับติดขนตาปลอม พอแต่งเสร็จเธอรู้สึกเหมือนเปลี่ยนไปเป็นอีกคน คนเดินผ่านไปมาก็มองเธอ แถมยังชมว่าเธอสวยเหมือนตุ๊กตา

นับจากนั้นเธอก็แต่งหน้าและแต่งตัวเหมือนบาร์บี้เรื่อยมา ต่อมาเธอไปร่วมงานตุ๊กตาบาร์บี้เสมือนจริงที่เมืองหางโจว ด้วยหน้าตาของเธอที่เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มาก ทำให้เธอโด่งดังในชั่วข้ามคืน และก็ได้รับสมญานามว่าบาร์บี้ที่เดินได้

ต่อมาเธอไปเข้าร่วมรายการทีวี ขณะที่เธอเดินขึ้นบนเวทีด้วยชุดตุ๊กตาบาร์บี้สุดสวย ก็ได้ดึงดูดความสนใจของผู้ชมมากมาย และก็มีหลายคนเริ่มตั้งคำถามว่าเธอทำมาก่อนหรือไม่

เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับหน้า เธอก็เลยลบเครื่องสำอางบนเวทีให้ทุกคนดู

เมื่อลบเครื่องสำอางออกแล้ว เธอเองก็ยังเป็นเด็กสาววัยรุ่นหน้าตาสะสวยเป็นอย่างมาก ทำให้เธอได้รับเสียงปรบมือให้จากผู้ชมทุกคนเป็นจำนวนมาก

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

คลิป

ขอบคุณ 毕仪瑶

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ