รางวัลคนดี วินเบอร์ 14 ช่วยชีวิต สาวโดนสายไฟหล่นใส่

รางวัลคนดี วินเบอร์ 14 ช่วยชีวิต สาวโดนสายไฟหล่นใส่

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลักจากที่เมียถูกสายไฟฟ้าแรงสูง ตกใส่ ล่าสุด เพจ บิ๊กเกรียน ได้รายงานความคืบหน้าว่า ขอกราบขอบพระคุณ กระทรวงยุติธรรม สื่อทุกแขนง พี่น้องชาวโซเชียล ท่านประธานสภาทนายความจังหวัด ท่านประธานสภาทนายความศาลจังหวัดสีคิ้ว ทีมทนาย และทุกๆท่านที่ช่วยเหลือ

ผู้ว่าการไฟฟ้าได้สั่งให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เร่งเข้ามาช่วยค่ารักษาแล้ว ในวันนี้(14 พ.ย.62) เวลา 13 30 น ยอดเงินเบื้องต้น 1,000,000 บาท ผู้อำนวยการ เขต 3 ภาค 2 นครราชสีมา รับปาก เรื่องเกี่ยวกับการรักษา โดย

เงิน 1,000,000 บาท เป็นเพียงค่าใช้จ่ายในการรักษาส่วนแรก

การรักษาต่อจากนี้ ไม่ต้องสำรองจ่ายอีก ทางการไฟฟ้าจะให้ รพ กรุงเทพราชสีมา วางบิลที่การไฟฟ้าโดยตรง จนจบกระบวนการรักษา และจะดูแลจนถึงที่สุด

ค่าความเสียหายต่างๆ ที่เรียกร้องไปทั้งหมด จะรีบนำเข้าสู่กระบวนการ จากนี้ไม่เกิน 2 สัปดาห์ จะรีบให้ทาง ผจก การไฟฟ้าสีคิ้ว มาชี้แจง และทำข้อตกลงทันที

ในฐานะผู้เสียหาย มีความพอใจกับข้อตกลงนี้ และขอกราบขอบพระคุณ ท่านผู่ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่ช่วยลงมาฟันธงเรื่องนี้ด้วยตัวท่านเอง ขอบคุณพี่วินเบอร์ 14 คนที่ช่วยดึงอ้อมออกจากรัศมีสายไฟ ได้มอบเงินสด และผลิตภัณฑ์ ของบริษัทให้เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจตอบแทนคุณความดีของพี่วินในครั้งนี้ครับ

ภาพจาก บิ๊กเกรียน

ภาพจาก บิ๊กเกรียน

ภาพจาก บิ๊กเกรียน

โพสต์

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ