ศิษย์เก่าแฉ วีรกรรม ผอ คนใหม่ รร ดังสระบุรี

ศิษย์เก่าแฉ วีรกรรม ผอ คนใหม่ รร ดังสระบุรี

จากกรณี เฟซบุ๊ก 4salove ได้แชร์ภาพนักเรียนกำลังนั่งตากแดดอยู่ภายในโรงเรียน พร้อมระบุข้อความว่า รับ ผอ คนใหม่ เอิ่มมมม

โดยในภาพเป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดสระบุรี ที่ระบุว่าถูก ผู้อำนวยการคนใหม่ ที่จะย้ายจากโรงเรียนในอำเภอ เข้ามาทำงานในโรงเรียนระดับจังหวัด สั่งให้นักเรียนออกมานั่งรอต้อนรับ ด้านโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ไม่าว่าจะเป็นนักเรียนที่เคยอยู่โรงเรียนประจำอำเภอที่เข้ามาคอมมเมนต์ว่า ขอแสดงความยินดีกับโรงเรียนประจำจังหวัดด้วยนะครับ ที่คุณได้สิ่งที่ทรงคุณค่ามาก ๆ ไป เพราะโรงเรียนประจำอำเภอรอวันนี้มานานมากแล้ว

หรือจะเป็นผู้ปกครอง ที่ออกมาแสดงความเห็นว่า เมื่อวานลูกบอกไม่ได้เรียนเลย วันนี้ต้องไปยืนต้อนรับ ผอ.คนใหม่ แดดร้อน ๆ ตรงหนู ซึ่งก็มาพร้อมคำถามว่า การย้ายมารับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนใหม่ จำเป็นมากแค่ไหน ที่ต้องให้นักเรียนออกมานั่งรอต้อนรับ

สืบเนื่องจากดราม่าดังกล่าวนั้น บรรดาศิษย์เก่าจากโรงเรียนเดิม ยังได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์เล่าถึงวีรกรรมเกี่ยวกับ ผอ.คนใหม่ท่านนี้ด้วย เช่น แกเป็นคนที่ค่อนข้างใช้อารมณ์มาก มีอยู่ครั้งหนึ่ง ประชุมผู้ปกครอง ซึ่งผู้ปกครองไม่มานั่งข้างหน้า แกก็เหมือนจะโมโหมาก ไม่พอใจผู้ปกครอง แล้วแกก็เดินลงจากเวทีไป ทำเอาผู้ปกครอง งง เค้าคือนักซิ่งเท้าไร้เบรก สุดยอดนักซิ่งที่หาตัวยากมากๆ เค้ามาวันแรก เค้าก็ทักทายด้วยคำที่ทุกคนแทบร่ำไห้กันเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

ขอบคุณ คมชัดลึก และ 4salove

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ