ฮาย อาภาพร ซื้อสลากกว่า 300 ใบ

ฮาย อาภาพร ซื้อสลากกว่า 300 ใบ

นักร้องลูกทุ่งหญิง ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ โพสต์คลิปตัวเองและแม่นั่งเศร้าคอตกหมดแรง หลังจากที่ตรวจสลากหลายร้อยใบ มีทั้ง ชุด 20 ใบ และอื่นๆอีกจำนวนมาก รวมแล้วกว่า 300 ใบ เป็นเงินกว่า 3 หมื่นบาท แต่เมื่อตรวจแล้วกลับถูกเลขท้าย 2 ตัวเพียงรางวัลเดียว ทำเอาคุณแม่ถึงกับบ่นที่ลูกสาวที่ซื้อสลากมาเยอะมาก แต่กลับถูกเพียงน้อยนิด

ต่อมาฮาย อาภาพร เล่าว่า รู้สึกคันมือเลยชวนคนที่บ้านไปตลาด ที่กองสลาก ซื้อสลากไป 20 กว่าชุด รวมกัน 300 กว่าใบ ราคา 3 หมื่นกว่าบาท เป็นเลขเดียวกัน 20 ใบ คือ 129 ซึ่งเป็นเลขเงินที่ได้จากการเรี่ยไร เพื่อไปทำบุญกฐินของที่บ้าน บวกกับก่อนหน้านี้ 2 ครั้งที่ผ่านมา คนใกล้ตัวถูก กันหมด ครั้งก่อน เป็นเลขท้าย 3 ตัวจากบัตรประชาชน 379 อีกครั้งเป็นทะเบียนรถยนตร์ส่วนตัวที่พี่ฮายขับเอง 388

โดยตอนที่ซื้อ ไม่ต้องใช้เงินสด ซื้อแล้วโอนผ่านมือถือ เลยซื้อเพลิน หมดไป 3 หมื่นกว่าบาท สุดท้าย 300 กว่าใบ ถูกอยู่ใบเดียว คือเลข 32 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ได้มา 2 พันกว่าบาท ซึ่งได้ให้คุณแม่ไปแล้ว

เมื่อถามว่าเข็ดไหม ลูกทุ่งสาวบอกแบบติดตลกว่า เข็ด แถมบ่นอีกว่า ซื้อมา 300 กว่าใบ ถูกอยู่ใบเดียว แถมก่อนจะซื้อ ไปทำบุญกับเพื่อนสนิทอย่าง สุนารี ราชสี ก็ได้ถามแกว่า มี เลข ไหม พี่สุก็ส่งไลน์มาให้ แต่ดันไม่ได้ซื้อเลขที่ถูก ไปซื้อเลขอื่นแทน

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ในไอจีอีกด้วย

โพสต์จากไอจี

คลิปข่าว

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ