ดีเจต้น น้ำตาคลอ เจอซ้อนแผน ใหม่ ทำแก๊งตลกดัง ฮาไม่ออก

ดีเจต้น น้ำตาคลอ เจอซ้อนแผน ใหม่ ทำแก๊งตลกดัง ฮาไม่ออก

ดีเจต้น ควง ใหม่ สุคนธวา ออกรายการ ที่แรก ดีเจต้น แอบวางแผนกับทีมงานอะจ๊าก ที่นำทีมโดย บอล เชิญยิ้ม หวังจะเซอร์ไพรส์ แฟนสาว แต่ขณะถ่ายทำรายการ เจอ ใหม่ รวมหัว บอล และชาวทีมงาน ตลบหลัง ใหม่ ทำที โมโหหนัก เมื่อรู้ว่า ดีเจต้น โกหก ก่อนหน้านี้ว่าไม่ว่าง แต่ไปร่วมวางแผนนี้

พร้อมประกาศไม่ชอบโกหก แต่มาโกหกแบบนี้ แถมเดือดไปถึงทีมอะจ๊าก ทำแบบนี้ไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ พร้อมทั้งปล่อยโฮ ร้องไห้หนัก จนทีมงานอะจ๊าก วงแตก เหลือ นุ้ย เชิญยิ้ม ไม่รู้เรื่องซ้อนแผนกับเขาหรือเปล่า นั่งปลอบประโลม ดีเจต้น ก็นั่งคอตก น้ำตาคลอ

ก่อนจะเฉลยแผนตลบหลัง พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์ พาคุณพ่อ สาวใหม่ ที่นั่งรถเมล์ มาเซอร์ไพรส์ ใหม่เพราะเอารถให้ ใหม่ ใช้ เนื่องจากรถเบนซ์ มีเรื่องเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

โดย ดีเจต้น ร่ำไห้ เผยกับพ่อว่า สัญญาจะดูแลใหม่ ทำทุกอย่างเหมือนที่พ่อทำให้ใหม่อย่างดี ใกล้เคียงกับที่พ่อทำ และดูแลทุกคนในบ้านให้ดี พ่อฝากว่า รู้จักต้นมา 3 ปี ขอให้ดูแลใหม่ให้ดีแบบนี้ตลอดไป

ต้น เผยว่า ตั้งแต่คบใหม่ เราเปลี่ยนตัวเอง มาตลอด จนมีคนบอกว่า วันที่ไม่เป็นตัวเองจะไม่มีความสุข แต่การเปลี่ยนตัวเองวันนี้ ทำให้ผมมีความสุขที่สุดแล้ว การได้อยู่กับใหม่และครอบครัวเขาคือที่สุดแล้ว ก่อนจะได้เซอร์ไพรส์ สมใจต้น พ่อเตรียมแหวนมาให้ ลองไปชมกันเต็มๆ ดีเจต้นร้องไห้หนักมาก

คลิป

ขอบคุณ อะจ๊าก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ