เจนนี่ โพสต์ หลัง ป้าเข้ารับทราบข้อหา

เจนนี่ โพสต์ หลัง ป้าเข้ารับทราบข้อหา

จากกรณี นางสาว รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องลูกทุ่ง ได้เข้าแจ้งความ นางสาว สุภาพร สุวรรณเกตุ ซึ่งเป็นป้า หลังโพสต์ข้อความว่า เจนนี่ไม่เหลียวแลพ่อ ไม่ส่งเงินให้ใช้ ไม่ให้เครดิตพ่อที่ช่วยแต่งเพลง ทำให้เจนนี่เสียชื่อเสียง และยืนยันไม่ถอนแจ้งความหากป้ายังไม่สำนึกผิด ส่วนความสัมพันธ์กับพ่อก็ยังไม่เคลียร์ใจกัน

นางสาว สุภาพร ป้าของน้องเจนนี่ พร้อมนายอภินันท์ สุวรรณเกตุ พ่อของน้องเจนนี่ และลูกสาวของป้าอีก 2 คน ที่ถูกแจ้งความ ได้เข้าพบตำรวจภูธรเมืองสุมทรปราการเพื่อรับทราบข้อหา โดย นางสาว สุภาพรบอกว่า ตนโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพราะเจนนี่พูดกับพ่อด้วยถ้อยคำที่ แรง ในวันที่พ่อขอเบิกเงินค่าแต่งเพลงล่วงหน้า ซึ่งในฐานะที่ตนเป็นพี่สาวก็รู้สึกน้อยใจแทนน้องชาย ประกอบกับอารมณ์โกรธจึงทำไปแบบนั้น และตนก็ได้ออกมาขอโทษเจนนี่แล้ว หลังหลานสาวร้องขอให้ตนออกมาขอโทษ ตนเห็นว่าการกระทำของเจนนี่เป็นสิ่งที่ลูกไม่ควรแสดงออกกับผู้ที่เป็นบุพการี และหลังจากนี้ขอให้ต่างคนต่างอยู่

ด้านนายอภินันท์ พ่อของน้องเจนนี่ บอกว่า ตอนแรกได้ขอให้ลูกสาวลูกถอนแจ้งความป้า ซึ่งลูกก็รับปาก แต่ก็มีหมายเรียกมาที่บ้าน หลังจากนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ และหลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น เจนนี่ก็ไม่เคยส่งเพลง หรืออะไรมาให้ตนช่วยแต่ง ช่วยเกลาอีกเลย ในฐานะของคนเป็นพ่อรู้สึกน้อยใจลูก แต่ยังคงรักลูกเราเหมือนเดิม และเห็นว่าการกระทำของพี่สาวก็เพื่อปกป้องตน และต้องการเตือนหลานให้แสดงออกถึงพฤติกรรมที่เหมาะสม แต่อาจจะใช้ถ้อยคำรุนแรง

ขณะที่ทนายความของเจนนี่ ยืนยันว่าเจนนี่ได้แจ้งให้ถอนแจ้งความแล้ว แต่ตนเองติดว่าความอยู่ที่ต่างจังหวัด จึงยังไม่สามารถเดินทางมาถอนแจ้งความดังกล่าวได้

ล่าสุด ในเฟสบุ๊ค รัชนก สุวรรณเกตุ ได้โพสต์ รูป พร้อมข้อความว่า ที่ผ่านมามันอาจจะเหนื่อยไปหน่อยนะแม่ แต่ต่อไปนี้หนูจะทำให้แม่มีความสุขที่สุด รู้สึกสุขใจกับ เเม่เกตุ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยหลังจากที่ได้มีการโพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกับสาวเจนนี่กันมากมาย

โพสต์

ขอบคุณ รัชนก สุวรรณเกตุ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ