นก เล่าวีรกรรมความแซ่บ จับกิ๊ก

นก เล่าวีรกรรมความแซ่บ จับกิ๊ก

เปิดใจคนในวงการบันเทิง เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ ยี่สิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นทั้งจอนนี่และนก จริยาเป็นพระ นางที่ฮอตทั้งคู่ และแม้จะอยู่กันคนละสังกัดแต่ก็มีโอกาสได้มาเจอกันในละครเวทีเรื่อง สุดสายปลายรุ้ง ทำให้ใกล้ชิดสนิทสนมกัน จนเกิดเป็นความรัก ทั้งสองคบหากันแบบไม่ปิดบัง แต่ก็ไม่ถึงกับเปิดตัวแกรนด์โอเพนนิ่ง ความสัมพันธ์เป็นที่รับรู้กันของคนในวงการ ทั้งคู่แต่งงานกันตอนนก จริยาอายุ 27 และจอนนี่อายุ 24 หลังจากแต่งงานกัน เมื่อ กุมภาพันธ์ 2536 มีลูก 3 คน คือ เจมส์ จิรายุ แอนโฟเน่ เจมี่ จอมภัค และ จีนส์

ช่วงนั้นเมื่อมีน้อง นกก็ต้องหยุดงานในวงการชั่วคราวเพื่อเลี้ยงลูก ในขณะที่จอนนี่ฮอตสุด ๆ ฉุดไม่อยู่ ใคร ๆ ก็เรียกใช้บริการ มีละครพร้อมกันทีเดียวหลายเรื่อง ความแซ่บเกิดขึ้นเมื่อจอนนี่รับละครเรื่องหนึ่ง ที่ต้องเล่นคู่กับดาราสาวคนหนึ่ง แล้วทั้งคู่เกิดสปาร์กกันในกองถ่าย ในขณะที่นกก็เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน โดยไม่นึกระแวงใด ๆ

แต่พฤติกรรมของทั้งคู่ไม่พ้นสายตาของคนในกองถ่าย จึงเริ่มมีคนในกองมาแอบกระซิบบอกนกว่าจอนนี่กับนางเอกคนนี้กิ๊กกัน นกเลยไปสืบเพิ่มจากคนในกอง โชคเข้าข้างนก เพราะตอนนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็เล่นละครเรื่องนี้ด้วย และเป็นจังหวะที่หนุ่มซื้อเครื่องดักฟังโทรศัพท์มาเล่นในกองถ่ายพอดี ปรากฏว่าเครื่องดักฟังนั้นใช้งานได้จริง และหนุ่มได้แฮคเข้าไปในโทรศัพท์ของจอนนี่ ทำให้ได้บทสนทนาของจอนนี่กับดาราคนดังกล่าวมา

ต่อมาบทสนทนาทั้งหมดนั้นก็ตกถึงมือนก เมื่อได้ฟังบทสนทนาของทั้งคู่แล้ว นกก็ไปถามจอนนี่อย่างใจเย็นว่าแอบกิ๊กกับดาราคนนี้จริงหรือเปล่า เมื่อจอนนี่ไม่ยอมรับ นกก็ท่องไดอะล็อกบทสนทนาแบบถอดมาเป๊ะ ๆ ทำเอาจอนนี่ขนลุก นี่มันเหมือนเมียมาแอบนั่งฟังอยู่ข้างๆเลย เมื่อจำนนด้วยหลักฐาน จอนนี่ก็ยอมรับและสัญญาว่าจะจบแค่นี้ ไม่สานต่อแล้ว แต่ปรากฏว่าฝ่ายดาราสาวยังไม่ยอมจบ นก จริยาก็เลยขับรถไปลุยถึงกองถ่าย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดไว้ในรายการ จะแซ่บขนาดไหนเราไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ขอบคุณ NGOA TV

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ