จำนวนเงินที่ สามีเจ๊เอ๋ โอนเงินให้ทุกเดือน

จำนวนเงินที่ สามีเจ๊เอ๋ โอนเงินให้ทุกเดือน

หลังจากคลิปเจ๊เอ๋ ที่โด่งดังในโลกโซเชียล บุกทวงหนี้ตามบ้าน จนลูกหนี้เถียงไม่ทัน แต่ขณะเดียวกันก็ใจดี ไปทวงหนี้แล้วลูกหนี้ไม่มีเงิน ก็ยังให้เงินลูกหนี้ไปใช้ จนกลายเป็นที่ถูกใจของโลกโซเชียล โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ๊เอ๋ก็ได้ไปเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส กับคุณ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด

เจ๊เอ๋ ยืนยันว่า ไม่ได้ปล่อยเงินกู้ อย่างที่เข้าใจผิด จริงๆ พี่ไม่ใช่คนรวย พี่เป็นคนจน พี่หอบลูกหอบผัวมาอาศัยโรงสีอยู่ โรงสีเลี้ยงควายเลี้ยงวัว แต่พี่ได้บารมีเจ๊นวย เจ้าของรานทุเรียนสระบุรีที่ใหญ่ที่สุด เขาเห็นเราขยัน ทำมาหากิน เขาก็ถามว่ามาขายทุเรียนกับแม่มั้ย เราเลยไปขาย ซื้อเลขถูก ก็มีตังค์ แม่ค้ามาขอความช่วยเหลือ จะเอาหม้อเอาโน่นนี่ เงินเราหามาเราก็เหนื่อย อยากเงิน อยากได้โทรศัพท์เราก็ให้ แต่ซื้อมาหมื่นนึง ผ่อนหมื่นสอง ก็แล้วแต่เราไม่ว่า

แต่ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือ เมื่อถามถึงเรื่องสามี เจ๊เอ๋ เล่าว่า เมื่อก่อนสามีบอกให้หยุดเถอะ สามีพูดเพราะมาก ชื่อพี่นนท์ เขาบอกคุณมันเหนื่อย เครียด รักษาสุขภาพเถอะ เขาให้เงินเดือน 6 หมื่นนะ โอนสลิปให้ทุกเดือน เขาทำงานบริษัทแต่เขียนแบบโน่นนี่นั่น เมื่อถามว่าสามีรักมากไหม ไม่รู้รักมากมั้ย แต่ไม่ให้ ทวงหน้าเฟซเลย ต้องแปะสลิปให้เห็นด้วย ไม่เห็นมีโวย เจ๊เอ๋กล่าวพร้อมหัวเราะ

บอกเลยว่าแค่ได้เห็นจำนวนเงินที่สามีเจ๊เอ๋ โอนเงินให้ทุกเดือน แถมยังเป็นคนพูดเพราะ ก็เรียกได้ว่าเป็นสามีดีเด่นอีกคนละจ้า

คลิป

ขอบคุณ โหนกระแส

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ