ครูต้อม สาวสองถูกแชร์ภาพเป็นครูวา วอนลบโพสต์

ครูต้อม สาวสองถูกแชร์ภาพเป็นครูวา วอนลบโพสต์

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ต้อมมี่ รดา โพสต์ภาพผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่นำภาพของตัวเองไปกล่าวอ้างว่าเป็น ครูวา ไบก์เกอร์ ที่เป็นข่าวหลอกเงินหนุ่มหลายราย พร้อมนำภาพถ่ายทั้งที่ยังไม่ได้แต่งเป็นสาวประเภทสองมาเปรียบเทียบ จากนั้นมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่าด้วยคำที่ไม่สุภาพ ทำให้เกิดความเสียหาย

วันที่ 20 พฤศจิกายน 62 นายวุฒินันท์ นาลาด หรือ ครูต้อม เปิดใจว่า ตนเป็นครู สอนวิชาคอมพิวเตอร์และการงานอาชีพในโรงเรียน ที่จังหวัดสมุทรปราการ ทันทีที่เห็นภาพตัวเองถูกกล่าวหาว่าเป็นครูวา ตนรู้สึกตกใจว่าถูกเอาไปเกี่ยวข้องได้อย่างไร ทั้งที่เป็นคนละคนกัน

โดยตนเข้าไปแจ้งกับผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ลงภาพแล้วว่าไม่ใช่ตน แต่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ยังไม่ได้ลบออก และไม่ได้ขอโทษตนด้วย ทำให้ตนเสียหาย เสียชื่อเสียงมาก เพราะหลังเกิดเรื่องนี้ขึ้น ครอบครัว ญาติพี่น้อง คนรู้จัก รวมถึงลูกศิษย์ ได้เข้ามาถาม ว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

ก่อนหน้านี้ ตนได้ติดตามข่าวเกี่ยวกับครูวา โดยเป็นสาวประเภท 2 และใส่เครื่องแบบชุดกากีอ้างเป็นครู โดยสิ่งที่ต้องการตอนนี้คือให้ผู้ที่เข้าใจผิดหยุดแชร์ภาพ เพราะไม่ได้ทำให้ดีขึ้น มองว่าการทำแบบนี้ นอกจากจะมุ่งหวังให้คนอื่นเสียหายแล้ว ยังนำเสนอสิ่งที่ผิด ตนจะยังไม่เอาเรื่อง แต่อยากให้ลบภาพและหยุดกล่าวหาว่าตนเป็นครูวา เพราะตนไม่ใช่ครูวา

ขอบคุณ amarintv

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ